Paul Scholes nói lời thật lòng về chữ ký kỷ lục Man Utd

20:29 Thứ sáu 23/09/2022

TinTheThao.com.vnPaul Scholes tiết lộ rằng việc chơi bên cạnh Juan Sebastian Veron từng là "thảm họa" đối với tiền vệ người Anh.

 

Cựu tiền vệ Man Utd, Paul Scholes được xem là một trong những người vĩ đại nhất trong lịch sử Man Utd với 11 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup và 2 Champions League. Tuy nhiên, Scholes thừa nhận rằng anh cảm thấy khó khăn khi đá cặp với một người không biết phòng ngự như Juan Sebastian Veron, hay sau này là Andreson. 

Paul Scholes admits playing alongside Juan Sebastian Veron at Manchester United was ‘a disaster’ - Bóng Đá

 Scholes cho rằng Veron không biết phòng ngự.

Veron gia nhập Man Utd với giá 28,1 triệu bảng, một kỷ lục vào năm 2001, nhưng chỉ trụ được ở Old Trafford hai mùa giải trước khi bị bán sang Chelsea.

Khi được Gary Neville hỏi về người đồng đội cũ Veron trong chương trình Overlap, Scholes cho biết: "Tôi đã chơi với Nicky [Butt], tôi đã chơi với Roy [Keane], rồi Michael Carrick. Tôi thích chơi với tất cả họ. Chơi với những người ham tấn công người không phải là điều tuyệt vời, tôi cần một người chơi ở vị trí [phòng thủ] thực sự tốt."

Neville sau đó hỏi: "Một người như Veron, ý cậu là vậy?"

"Tôi nghĩ tôi và Anderson sau đó cũng là một cặp nữa. Chỉ là nó không ổn, đúng không? Cả hai chàng trai này không biết phòng ngự, không biết đứng vị trí phòng ngự đủ tốt."

"Tốt hơn là chơi cạnh Michael, hoặc Roy hoặc Nicky. Họ biết họ đã chơi xuất sắc ở vị trí đó."

Veron là một trường hợp hợp khá đáng tiếc khi không thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Ngay cả sau này khi chuyển sang Chelsea, tiền vệ người Argentina cũng không đá với đúng phong độ khi còn ở Serie A.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 19:31 23/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục