Paul Scholes nêu tên bản hợp đồng tuyệt vời của Arsenal

05:05 Thứ tư 25/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Anh đánh giá về cơ hội vô địch Premier League của Pháo thủ sau những kết quả ấn tượng gần đây.

 

Arsenal là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN tháng Một. Pháo thủ chi 27 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của Leandro Trossard. Ngay sau đó, đội bóng bắc London phá két mang về sân Emirates trung vệ người Ba Lan Jakub Kiwior.

Trossard có trận đấu ra mắt Arsenal khi vào sân ở hiệp 2 trận đấu giữa Pháo thủ và Man United. Cựu danh thủ Paul Scholes tin rằng, Trossard hứa hẹn trở thành chữ ký tuyệt vời với Mikel Arteta. 

Nhận định trên chương trình Premier League Productions, Scholes đưa ra quan điểm: "Bạn cần sở hữu một đội hình mạnh, đủ chiều sâu để đua vô địch. Đội bóng cần những nhân tố dự bị đủ sức thay thế các ngôi sao đá chính khi cần thiết".

Paul Scholes tells Arsenal they need ‘two or three more’ January additions and rates Leandro Trossard signing - Bóng Đá

Scholes nhận định Trossard là bản hợp đồng tuyệt vời của Arsenal. 

"Khi Leandro Trossard vào sân thay thế Gabriel Martinelli, tôi đoán điều đó sẽ khiến Arsenal yếu đi. Thực tế không phải như thế. Theo quan điểm cá nhân, Trossard là bản hợp đồng tuyệt vời. Hai hoặc ba tân binh nữa sẽ giúp Arsenal tiến lên, vô địch Premier League"'.

Trossard có thể thi đấu đa dạng nhiều vị trí trên hàng công. Điều đó mang đến thêm cho Arteta những phương án lựa chọn nhân sự phong phú khi chạm trán với từng đối thủ khác nhau.

Anh Nguyễn | 04:35 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục