Paul Scholes: "Man United có đội hình tồi tệ"

05:09 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester trải qua 45 phút đầu tiên nhạt nhòa trước Atalanta và nhận phải nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn.

Cựu danh thủ Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn tồi tệ của Man United ở hiệp 1 trận đấu với Atalanta. Theo cựu tuyển thủ Tam Sư, bộ đôi tiền vệ trung tâm Fred và Scott McTominay khiến Quỷ đỏ "bị hủy diệt" hoàn toàn ở tuyến giữa.

Mario Pasalic mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 15 sau pha dứt điểm cận thành chính xác. Phút thứ 28, trung vệ Merih Demiral đánh đầu uy lực nâng tỷ số lên 2-0 cho Atalanta. Kết thúc 45 phút đầu tiên, Man United bị đội bóng nước Ý dẫn trước 2-0.

 Paul Scholes critical of Ole Gunnar Solskjaer's tactics after Manchester United's woeful first-half against Atalanta - Bóng Đá

Man United để lọt lưới 2 bàn ở hiệp 1.

"Man United có một đội hình tồi tệ. Ole Gunnar Solskjær phát biểu trước trận đấu là đội hình 4-2-4. Tôi không quan tâm hai ngôi sao nào sẽ thi đấu ở tuyến giữa. Tuy nhiên, nếu bạn dùng đội hình đó thi đấu với một CLB giỏi của châu Âu, bạn sẽ bị hủy diệt," Scholes bình luận với BT Sport.

"Không một cầu thủ đa năng nào có thể quán xuyến hết khoảng không gian ở đó. Bruno Fernandes cố gắng tranh cướp bóng nhưng Man United sẽ bị tiêu diệt. Nếu Man United chạm trán với một đối thủ mạnh, họ có thể bị thủng lưới 4 đến 5 bàn," Scholes bình luận.

Trong khi đó, đồng đội cũ của Paul Scholes tại Man United; Rio Ferdinand chê trách những ngôi sao phòng ngự Quỷ đỏ. "Tôi rất thất vọng. Ole thiết lập đội hình 4-4-2 với hai ngòi nổ trên hàng công nhưng các hậu vệ đã không đủ tốt," Ferdinand chia sẻ.

Man United tập luyện trước trận đấu với Atalanta:

 
Anh Nguyễn | 04:39 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục