Paul Scholes khuyên Solskjaer thẳng tay loại bỏ một ngôi sao

05:51 Thứ hai 25/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa phải chấp nhận thất bại 0-5 khó nuốt trôi trước Liverpool ngay tại sân nhà Old Trafford.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã bị dẫn trước 4-0 sau hiệp một và bị những chính những NHM Quỷ đỏ la ó trên sân. Mohamed Salah đã hoàn tất cú hat-trick của mình ngay sau giờ nghỉ, trong khi Paul Pogba, người được tung vào sân đầu hiệp hai, bị đuổi khỏi sân ở phút 60 vì pha phạm lỗi với Naby Keita.

Paul Scholes says Paul Pogba should never play for Manchester United again after Liverpool defeat - Bóng Đá

 Scholes chỉ trích Pogba.

Và Scholes đã kêu gọi Man Utd loại bỏ Pogba. Huyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng: "Bạn phải nghĩ, nếu Ole vẫn là huấn luyện viên của Man Utd, liệu chúng ta có gặp lại Paul Pogba trong màu áo Quỷ đỏ hay không? Cậu ấy đã gây ra tình trạng hỗn loạn trong vài năm qua. Mọi người đều biết cậu ấy là một tài năng như thế nào, mọi người tin tưởng cậu ấy, mọi HLV tin tưởng cậu ấy, cố gắng cho cậu ấy chơi theo ý thích và trở thành cầu thủ như cậu ấy đã từng.

Nhưng với tất cả sự hỗn loạn, cậu ấy không ký hợp đồng của mình, đòi hỏi CLB và sau đó cậu ấy vào sân và làm một việc như vậy. Đó không phải là lỗi của Ole, đừng hiểu lầm tôi, nhưng một phần của nó gần như tổng kết màn trình diễn của Man Utd ngày hôm nay. Nhìn xem, Paul có thể sẽ ra sân một lần nữa phải không? Nhưng tôi không nghĩ rằng họ sẽ thiếu bất cứ thứ gì nếu không có cậu ấy.

Paul có rất nhiều cơ hội, cậu ấy liên tục nói rằng cậu ấy thiếu sự nhất quán, nhưng đó chỉ là thiếu kỷ luật và sự thiếu tôn trọng đối với HLV và đồng đội của bạn, những gì cậu ấy đã làm hôm nay."

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Minh Tuấn | 05:21 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục