Paul Scholes hết lời ca ngợi "đàn em"

21:59 Thứ bảy 21/01/2012

Hôm nay, người hùng mới xỏ giày trở lại theo lời cầu cứu từ ông thầy Alex đã không tiếc lời khen ngợi người đồng đội của mình ở hàng tiền vệ MU- Michael Carrick. Qua đó, Paul Scholes cho rằng Carrick đã bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với năng lực thực sự của tiền vệ này.

Theo Scholes thì Carrick không nhận được những lời khen ngợi xứng đáng sau những gì đã cống hiến cho CLB: "Sau 6 năm ở đây, cậu ấy đã chơi thật tuyệt vời. Tuy nhiên mọi người chưa đánh giá đúng về khả năng của cậu ấy. Từ khi Carrick về Old Trafford, chúng tôi gần như giành hết các danh hiệu Premier League. Vì thế thật không ngoa khi nói rằng cậu ấy là một phần thành công của MU."

Michael Carrick giống như một chiếc Rolls-Royce trong mắt Paul Scholes

Bên cạnh đó, tiền vệ 37 tuổi còn tỏ ra rất vui khi được chơi bóng cùng Carrick ở hàng tiền vệ của MU: "Thật dễ để đá cặp cùng Carrick. Cậu ấy là một cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể chuyền bóng tốt và thậm chí là cả ghi bàn. Hơn nữa cậu ấy còn có một thể lực thật dồi dào, có lẽ chính cậu ấy đã giúp MU kiếm soát bóng tốt ở khu vực giữa sân."

Được mang số áo huyền thoại của Roy Keane ngay từ ngày đầu về sân Old Trafford có thể được coi là một vinh dự nhưng cũng là gánh nặng đối với Carrick. Thế nhưng nếu như CĐV MU cho rằng tiền vệ 30 tuổi là người thay thế cho Roy Keane thì đồng đội của anh- Paul Scholes lại đưa ra một cảm nhận khác: "Carrick hơi khác với Roy Keane và Nicky But, nếu như họ luôn hào nhoáng trong mắt người hâm mộ thì Carrick lại đem đến cho người xem một cảm giác khác. Cậu ấy đem lại sự điềm tĩnh cho từng trận đấu và luôn luôn chắc chắn, giống như một chiếc Rolls-Royce diễu hành quanh sân vậy."
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục