Paul Scholes: "Điều đó thật đáng xấu hổ"

11:41 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnHai huyền thoại Paul Scholes và Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích David de Gea trong chiến thắng của Man Utd trước Arsenal.

Tại Old Trafford, Arsenal đã có bàn mở tỷ số ngay phút 13, do công của Emile Smith Rowe với cú volley trong bối cảnh David de Gea đã nằm xuống khi bị người đồng đội Fred giẫm vào chân. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã xác nhận bàn thắng cho Arsenal, bất chấp phản ứng của các cầu thủ Man Utd.

Paul Scholes and Ian Wright blast ‘embarrassing’ David de Gea after Manchester United’s victory over Arsenal - Bóng Đá

 Man Utd phải chịu bàn thua sớm.

"Điều đó thật đáng xấu hổ", cựu tiền vệ của Quỷ đỏ, Scholes nói khi được hỏi về phản ứng của De Gea. "Bạn phải bảo vệ khung thành của mình, bạn phải làm bất cứ điều gì để ngăn chặn bàn thắng.

Cậu ấy lại quay đi, không thèm nhìn, rõ ràng là không có vấn đề gì với cậu ấy cả. Cậu ấy đã tự gây ra vấn đề. Tôi nghĩ rằng không có vấn đề nào ở tình huống đó cả. De Gea nên ở đó, bảo vệ khung thành của mình mọi lúc. Bạn phải đứng vững trước khung thành của mình."

Huyền thoại của Pháo thủ, Wright nói thêm: "Khi bạn nhìn thấy David de Gea sau bàn thắng, cậu ấy đã tức giận đến mức chạy xộc đến trọng tài.

Tôi nghĩ không có gì quá nghiêm trọng để cậu ấy phải nằm xuống cả. Đối với tôi, điều đó thật đáng xấu hổ. De Gea nên đứng dậy sau đó để cố gắng cứu thua và sau đó có thể nằm xuống nếu có điều gì đó không ổn với bạn."

Carrick phát biểu sau trận hòa Chelsea 

 
Minh Tuấn | 11:11 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục