Paul Scholes đăng đàn chê bai thẳng mặt Ralf Rangnick

10:09 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Paul Scholes đã khá ngán ngẩm khi nói về tình trạng hiện tại của CLB Man Utd.

Paul Scholes đã mô tả tình hình ở Manchester United là "một mớ hỗn độn" và "độc hại". Scholes tin rằng Quỷ đỏ lẽ ra nên chiêu mộ Antonio Conte trước khi ông ấy gia nhập Tottenham hoặc đẩy mạnh việc bổ nhiệm Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain hơn là chọn Rangnick.

"Manchester United là lớn nhất và tốt nhất. United nên có những thứ tốt nhất trong những vai trò quan trọng nhất, và vai trò quan trọng nhất là người quản lý - điều đó phải là như vậy," Scholes cho biết.

Paul Scholes says Manchester United are a 'MESS' with a 'POISONOUS' dressing room - Bóng Đá

 Scholes không cho rằng Rangnick là sự lựa chọn đúng của BLĐ Man Utd.

"Chúng tôi đã tìm đến một người đàn ông được đánh giá cao trên khắp châu Âu, nhưng ông ấy chưa thực sự có nhiều thành công trên cương vị là một huấn luyện viên. Ông ấy được yêu cầu đến và quản lý câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Đó là điều mà tôi không thể hiểu được."

"Manchester United nên có những người giỏi nhất hiện có, được tuyển dụng làm HLV của họ và họ đã không làm được, điều này khiến tôi rất ngạc nhiên."

"Lẽ ra nó nên là một trong năm HLV hàng đầu thế giới. Với Tuchel, Klopp, Guardiola, không có cơ hội để bạn sở hữu được họ. Nhưng Antonio Conte? Thời điểm có vẻ lý tưởng."

Trong khi đó, nói về cơ hội bổ nhiệm Pochettino, Scholes cho hay: "Sau đó, bạn có (liên hệ) với Pochettino của PSG. Bạn có thể hiểu tại sao họ không để anh ấy đi, nhưng United là United. Nếu họ muốn một người quản lý tệ (Rangnick) như vậy, chỉ cần đi và lấy ông ấy."

"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ tìm ra bao nhiêu người chiến thắng trong đội này cho đến khi chúng tôi tìm được một nhà quản lý ưu tú thích hợp với đội bóng," Scholes chốt lại.

Rangnick nói về khó khăn tại Man Utd:

 
Ngọa Long | 09:39 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục