Paul Scholes chê Amad Diallo một điều sau màn ra mắt Man Utd

05:41 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnAmad Diallo đã có màn ra mắt Man Utd, trong thắng lợi 4-0 trước Real Sociedad ở Europa League.

Cầu thủ 18 tuổi này được tung vào sân thay Mason Greenwood ở phút 83, khi Man Utd đang dẫn CLB đến từ Tây Ban Nha 3 bàn cách biệt. Với số phút ít ỏi đó, Amad Diallo vẫn gây ấn tượng với kỹ thuật cùng sự khôn ngoan trong từng pha xử lý bóng.

Paul Scholes and Owen Hargreaves respond to Amad debut for Manchester United - Bóng Đá

 Amad Diallo vừa có màn ra mắt Man Utd.

"Chúng ta không thấy cậu ấy quá nhiều vào đêm nay," Scholes nói sau màn ra mắt của Amad Diallo. "Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, tôi đã xem đội U23 tuần trước và cậu ấy đã ghi một bàn thắng.

Amad Diallo có tài năng thực sự, cái chân trái của cậu ấy rất tốt. Cậu ấy có nhanh không? Tôi không chắc lắm, tôi chưa thấy điều đó. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ sáng tạo, vẫn là một cầu thủ trẻ ở tuổi 18, và hãy cho cậu ấy thời gian và hy vọng Amad Diallo sẽ làm tốt cho chúng tôi."

Khi được hỏi liệu Amad Diallo có thể là sự thay thế tiềm năng cho Jadon Sancho - người đã được Quỷ đỏ thèm muốn - Owen Hargreaves cho biết: "Ồ, tôi nghĩ khi bạn ký hợp đồng với một cầu thủ với số tiền đó, bạn muốn họ có tác động ngay lập tức. Họ rõ ràng tin tưởng vào Amad Diallo và đó là lý do tại sao cậu ấy ngồi dự bị tối nay và vào sân. 

Đối với Jadon Sancho, đó là cầu thủ đã khẳng định được bản thân, nhưng Diallo chỉ mới bắt đầu. Hy vọng cậu ấy là một người đặc biệt cho tương lai."

Jadon Sancho - hàng HOT trời Âu:

 
Minh Tuấn | 05:11 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục