Paul Scholes: "Cậu ấy có một quãng thời gian khó khăn vì Bruno Fernandes"

10:04 Thứ năm 15/04/2021 | 6

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes khuyên HLV Ole Gunnar Solskjaer mang tiền vệ người Anh trở lại Old Trafford.

Theo quan điểm đến từ Paul Scholes, Jesse Lingard là một cầu thủ có phẩm chất cao và đã đến lúc Manchester United mang tiền vệ này trở lại Old Trafford. Thông qua TalkSport, huyền thoại người Anh chia sẻ:

"Cậu ấy đã có một quãng thời gian khó khăn tại Man United, và tôi nghĩ lý do đến từ việc đưa Bruno Fernandes vào đội hình. Họ chơi ở những vị trí tương tự nhau, và bạn không thể tranh cãi với những gì Bruno đã thực hiện được."

Paul Scholes offers Ole Gunnar Solskjaer advice over Jesse Lingard   Read more: https://metro.co.uk/2021/04/14/paul-scholes-offers-ole-gunnar-solskjaer-advice-over-jesse-lingard-14411730/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Lingard đủ sức cạnh tranh với Bruno. 

"Jesse cần chơi bóng - anh ấy cần một cơ hội - và West Ham đã cho anh ấy cơ hội đó. Tôi biết phẩm chất mà Jesse có. Tôi đã làm việc với Jesse khi mới 18, 19 tuổi với tư cách là một huấn luyện viên, thế nên tôi biết chất lượng mà cậu ấy sở hữu."

"Thể lực của cậu ấy sẽ không bao giờ là vấn đề, mặc dù Jesse đã không ra sân trong một thời gian, cậu ấy rất chuyên nghiệp và rất sung sức."

"Jesse đã thi đấu rất ấn tượng. Đối với Ole, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy trở lại để cạnh tranh vị trí với Bruno Fernandes."

"Khi Bruno làm không tốt, chúng ta có một cầu thủ khác là Jesse Lingard, người có khả năng đạt đến đẳng cấp tương tự." "Những thống kê của Jesse kể từ khi đến West Ham cũng tuyệt vời như Bruno, vì vậy, sẽ luôn có sự cạnh tranh trong đội hình."

“Hy vọng rằng Jesse đã sẵn sàng cho điều đó và Ole cũng muốn cậu ấy làm như vậy.”

David Moyes khen ngợi Lingard 

 
Huỳnh Phong | 09:06 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục