Paul Robinson: Thomas Tuchel có thể bị sa thải nếu Abramovich còn tại vị

12:36 Thứ ba 10/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Robinson tin rằng Thomas Tuchels có thể nhận trát sa thải vì phong độ kém cỏi ở mùa giải năm nay.

 

Đảm nhận chiếc ghế nóng tại Chelsea vào tháng 1/2021, Thomas Tuchel đã có thành công vang dội khi đưa The Blues đăng quang tại đấu trường Champions League 2020/21. Tuy nhiên mùa giải năm nay, mọi thứ không thuận lợi khi họ bị Real Madrid biến thành cựu vương.

Chelsea thất bại ở trận chung kết Carabao Cup, sớm đầu hàng trong cuộc đua vô địch Premier League và hiện có nguy cơ mất vị trí thứ 3 trên BXH khi không thắng trong 3 vòng đấu gần nhất. Trong tay The Blues còn trận chung kết FA Cup để nuôi hy vọng tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

Thomas Tuchel could be sacked by Chelsea after recent poor form, claims Paul Robinson - Bóng Đá

 Tuchel trải qua chiến dịch 2021/22 khó khăn.

Mới đây, cựu cầu thủ Paul Robinson cho biết: “Tất cả chúng ta đều biết Chelsea cảm thấy hạnh phúc như thế nào với những HLV của họ. Nếu bạn không giành được danh hiệu, bạn thường gặp rắc rối.

Thường thì HLV sẽ thay đổi sau một mùa giải như thế này. Tuchel có thể gặp khó khăn nếu Abramovich vẫn tại vị.

Mặt khác, tình huống mà Tuchel phải đối mặt là không hề dễ dàng. Đó là một trường hợp mà ông ấy không mong đợi hoặc không mong muốn. Liệu Chelsea có bị loại khỏi Champions League và có phong độ sa sút như vậy nếu mọi thứ ở hậu trường ổn định. Đã có rất nhiều ảnh hưởng từ bên ngoài trong mùa giải này.”

Rõ ràng những biến động ở giới thượng tầng đã ảnh hưởng khá nhiều đến Thomas Tuchel cùng các học trò. Hiện họ đã có chủ sở hữu mới, và được kỳ vọng sẽ lột xác ở mùa giải tới.

Endo | 11:38 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục