Paul Robinson: "Rõ ràng, cậu ấy không có tương lai ở Man Utd"

17:50 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Robinson nhận định, ngôi sao người Pháp chỉ đang tự làm khó mình với động thái không hợp lý.

 

Solskjaer không muốn chỉ trích Martial 

Manchester United vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái nào thực sự đáng chú ý trên TTCN, nhưng tất nhiên, có không ít ngôi sao đang từng ngày chờ đợi để được rời khỏi Old Trafford. 

Điển hình như trường hợp của Anthony Martial, mới đây, HLV Ralf Rangnick đã xác nhận rằng tiền đạo này không muốn góp mặt trong đội hình của Man Utd. Nhưng rất nhanh chóng, Martial đã lên tiếng bác bỏ thông tin này và khẳng định mình sẽ không bao giờ từ chối khoác áo Quỷ đỏ.

Theo quan điểm đến từ Paul Robinson, hành động của Martial sẽ càng làm cho công cuộc đào tẩu khỏi Old Trafford trở nên khó khăn hơn, bởi các câu lạc bộ có quan tâm đến chân sút người Pháp sẽ không thích thái độ mà ngôi sao này thể hiện.

 - Bóng Đá

 Rangnick liệu có còn xem Martial là một nhân tố trong kế hoạch của mình? 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“Tôi không thể hiểu được tại sao một cầu thủ lại làm như vậy. Nếu bạn đang tìm cách rời khỏi câu lạc bộ, bạn đang từ chối những bến đỗ tiềm năng với thái độ như vậy."

“Rõ ràng, cậu ấy không có tương lai ở Man United. Bằng cách tạo ra những ồn ào như thế, Martial đã không thể tự giúp được mình. Tất nhiên, đã có một cuộc trò chuyện giữa huấn luyện viên và cầu thủ. Martial đã nói với Rangnick rằng cậu ấy muốn ra đi."

“Nhưng, cậu ấy đang thể hiện một tính cách mà các câu lạc bộ khác không mong muốn."

Huỳnh Phong | 17:20 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục