Paul Robinson chỉ rõ cái tên Jose Mourinho cần mua

15:52 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn của Tottenham Hotspur, Paul Robinson tin rằng Thomas Meunier sẽ là một lựa chọn rất tốt cho đội bóng của Jose Mourinho.

 

Siêu phẩm của Meunier

Một báo cáo gần đây từ L’Equipe tiết lộ rằng HLV Jose Mourinho đã liên hệ với tuyển thủ Bỉ và hậu vệ phải này đã cũng sẵn sàng gia nhập Tottenham khi hợp đồng với Paris Saint-Germain của anh hết hạn vào tháng 6.

‘Very good option’: Paul Robinson backs Tottenham Hotspur to sign Thomas Meunier - Bóng Đá

  Thomas Meunier sẽ là một lựa chọn rất tốt cho đội bóng của Jose Mourinho.

Động thái này khiến Robinson rất hài lòng, bởi cựu thủ môn Tottenham cảm thấy câu lạc bộ cần một lựa chọn chất lượng khác để cạnh tranh với những người như Serge Aurier và Japhet Tanganga cho vị trí hậu vệ phải trong mùa bóng tới.

"Meunier đã được liên kết với Spurs một thời gian và tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ mà Jose ngưỡng mộ", Robinson nói với Football Insider.

"Đây sẽ là một vị trí mà họ đang xem xét. Họ đã bị thủng lưới quá nhiều. Rất nhiều bàn thua đã đến từ cánh phải.

Họ chắc chắn sẽ xem xét quân tiếp viện và tôi nghĩ Thomas Meunier sẽ là một lựa chọn rất, rất tốt."

Aurier là sự lựa chọn thường xuyên ở cánh phải Tottenham trong mùa giải này, nhưng cầu thủ người Bờ Biển Nga không thể khiến Mourinho yên tâm ở khả năng phòng ngự. Tanganga - cầu thủ trưởng thành từ đội học viện Tottenham - trong những lần được sử dụng cũng không mấy nổi bật, bởi anh thi đấu ở vị trí sở trường là trung vệ và không có nhiều đóng góp ở khoản tấn công.

Meunier đã có 13 bàn thắng và 19 đường kiến tạo từ hậu vệ phải cho Paris Saint-Germain. Anh có đóng góp vào bàn thắng cho đội bóng thủ đô nước Pháp cứ sau 267 phút - thật sự rất ấn tượng.

Minh Tuấn | 15:11 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục