Paul Pogba và Martial quyết tâm lấy lại phong độ ở ĐT Pháp

18:14 Thứ sáu 07/10/2016

Bộ đôi ngôi sao của Manchester United Paul Pogba và Anthony Martial đang nỗ lực tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển Pháp để chuẩn bị bước vào cuộc tiếp đón Bulgaria.

paul-pogba-1

Paul Pogba tập luyện cùng các đồng đội ở ĐT Pháp. Ảnh: Internet.

Paul Pogba và Anthony Martial đang ít nhiều gây thất vọng cho cổ động viên Man United kể từ đầu mùa giải 2016/17, nhưng người hâm mộ Les Bleus tin rằng bộ đôi tấn công này sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ để cùng ĐT Pháp chinh phục tấm vé tới Nga dự VCK World Cup 2018.

Đêm nay, thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ tiếp đón Bulgaria tại Stade de France trước khi có chuyến làm khách vô cùng khó khăn trên đất Hà Lan vào thứ Hai tuần tới.

paul-pogba-2

Paul Pogba đang nỗ lực chứng tỏ giá trị của mình. Ảnh: Internet.

Sau màn trình diễn khá ấn tượng tại EURO 2016 trên quê nhà với việc lọt vào tới chung kết, ĐT Pháp đã gây thất vọng lớn trong trận mở màn vòng loại World Cup 2018 bằng trận hòa 0-0 với đối thủ yếu Belarus hồi tháng trước. Chính vì vậy, Les Blues đang thể hiện tinh thần quyết tâm cao trong cuộc tiếp đón Bulgaria trên sân nhà Stade de France để tìm kiếm chiến thắng đầu tay vào đêm nay.

Cặp tiền vệ của MU Pogba và Martial2 trong số 10 cầu thủ tại Premier League được HLV Didier Deschamps triệu tập trong đội hình của tuyển Pháp cho 2 trận gặp Bulgaria và Hà Lan sắp tới. Trong đó, thủ thành của Tottenham Hugo Lloris vẫn được trao băng đội trưởng.

paul-pogba-3

Martial cũng là một "con bài chiến thuật" của HLV Deschamps. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, những cái tên như tiền vệ Yohan Cabaye và thủ thành Steve Mandanda của Palace, hay tiền vệ N'Golo Kante, Moussa Sissoko và Dimitri Payet vẫn giữ được vị trí của mình trong đội tuyển Pháp.

Bên cạnh đó, cặp hậu vệ Bacary Sagna và Laurent Koscielny đã hoàn toàn bình phục để góp mặt trong đợt tập trung lần này. Với phong độ tốt tại Premier League, nhiều khả năng HLV Deschamps vẫn đặt niềm tin vào cặp hậu vệ của Man City và Arsenal.

paul-pogba-4

Cặp tiền đạo Griezmann và Gameiro đang chơi hiệu quả trong màu áo Atletico. Ảnh: Internet.

Trên hàng công, rất có thể Deschamps sẽ lần đầu sử dụng cặp tiền đạo Antoine Griezmann và Kevin Gameiro, những người đang chơi khá hiệu quả trong màu áo Atletico Madrid, trong khi chân sút chủ lực của ĐT Pháp thời gian qua là tiền đạo Olivier Giroud vẫn đang vật lộn với chấn thương và ở lại Arsenal để điều trị. Còn tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema vẫn bị loại khỏi đội tuyển sau vụ bế bối tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena.

Danh sách 10 cầu thủ tại Premier League trong thành phần ĐT Pháp:

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Crystal Palace)
Hậu vệ: Bacary Sagna (Manchester City), Laurent Koscielny (Arsenal)
Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea), Paul Pogba (Manchester United), Moussa Sissoko (Tottenham), Yohan Cabaye (Crystal Palace), Dimitri Payet (West Ham United)
Tiền đạo: Anthony Martial (Manchester United).

Đội hình tối ưu của ĐT Pháp (4-2-3-1): Hugo Lloris; Bacary Sagna, Laurent Koscielny, Raphael Varane, Lucas Digne; N'Golo Kante, Paul Pogba, Moussa Sissoko, Antoine Griezmann, Dimitri Payet; Kevin Gameiro.

Lê Trân | 14:25 07/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục