Paul Pogba và Fred lên tiếng sau khi Solskjaer ra đi

12:38 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnKhi Jose Mourinho bị Man Utd sa thải, Paul Pogba đã có phản ứng không mấy tốt đẹp qua mạng xã hội.

Còn giờ đây, khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, tiền vệ ngôi sao của Man Utd đã tỏ rõ sự nuối tiếc, ngay cả khi anh chơi không quá tốt dưới sự dẫn dắt của vị HLV người Na Uy.

Paul Pogba reacts to Ole Gunnar Solskjaer departure - Bóng Đá

 Pogba bày tỏ sự tri ân dành cho Solskjaer.

Paul Pogba đã vắng mặt trong nhiều trận đấu gần đây của Quỷ đỏ, vì thẻ phạt và chấn thương dài hạn. Không lâu sau khi Man Utd thông báo chia tay Ole Gunnar Solskjaer, Pogba đã chúc Solskjaer 'mọi điều tốt đẹp nhất' và cảm ơn người thầy của mình vì 'những khoảnh khắc tích cực' mà ông đã mang lại cho câu lạc bộ. 

Pogba sẽ không đủ sức khỏe để trở lại cho đến năm 2022. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn vào mùa hè tới và có thể anh ấy sẽ bị bán vào tháng Giêng để gây quỹ. Pogba ban đầu trông như được tái sinh dưới thời Solskjaer, nhưng giống như rất nhiều trận đấu hay nhất của ông, Man Utd đã chiến thắng trên sân của PSG mà không có cầu thủ người Pháp trong đội hình.

Fred - người không góp mặt trong trận thua 4-1 trước Watford - cũng gửi đến Solskjaer tình cảm tốt đẹp: "Trân trọng! Xin cảm ơn vì mọi thứ!"

Fred là cầu thủ yêu thích của Solskjaer trong thời gian ở câu lạc bộ. Anh thường xuyên được chọn trong các trận đấu lớn. Có thể nói, nhiều cầu thủ Quỷ đỏ đã được tận hưởng khoảng thời gian dưới thời Solskjaer và dành tình cảm đặc biệt cho ông.

Solskjaer và cuộc phỏng vấn chia tay Manchester United 

 
Minh Tuấn | 11:40 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục