Paul Pogba tìm được đội bóng mới, hợp đồng 80 triệu euro trong 4 năm

16:55 Thứ bảy 11/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi chính thức rời Man Utd, Paul Pogba dường như đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

 

Mới đây, Man Utd xác nhận nhà vô địch World Cup sẽ rời Old Trafford, sau khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào cuối tháng.

Paul Pogba 'to sign four-year contract at Juventus worth £68MILLION' a - Bóng Đá

 Pogba không đáp ứng được kỳ vọng tại Man Utd.

Bến đỗ sáng giá nhất cho Pogba không đâu khác, là Juventus. Mặc dù cũng nhận được sự quan tâm từ Paris Saint-Germain và Real Madrid, tờ Gazzetta dello Sport đưa tin rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ trở lại Bianconeri. Bà đầm già được cho là đã đạt thỏa thuận sở hữu Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do lần thứ 2, sau khi bán tiền vệ này cho Man Utd với mức phí kỷ lục thế giới lúc bấy giờ là 89 triệu bảng vào năm 2016.

Rafaela Pimenta, người phụ trách các cuộc đàm phán thay cho Mino Raiola sau khi siêu đại diện này qua đời, đang thực hiện một hợp đồng có thời hạn 4 năm cho Pogba tại Juventus. Đồng ý đến Juventus, Pogba kiếm được tới 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) ròng mỗi mùa, bao gồm 8 triệu euro cộng với tiền thưởng. Hợp đồng, phí môi giới cũng như các khoản tiền thưởng khác nhau có thể đưa tổng số tiền Juve phải trả cho thương vụ lên tới 80 triệu euro (68 triệu bảng).

Pogba đã tận hưởng khoảng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp với tư cách là cầu thủ Juventus từ năm 2012 đến năm 2016. Trong thời gian đó, anh đã giành được 4 chức vô địch Serie A, và giúp họ lọt vào trận chung kết Champions League năm 2015.

Ngôi sao người Pháp trở lại Man Utd với sự kỳ vọng lớn, nhưng lại gây thất vọng. Tổng cộng, Pogba đã chơi 226 lần trong lần thứ 2 khoác áo Quỷ đỏ, ghi 39 bàn và kiến tạo 51.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 16:25 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục