Paul Pogba sẽ mang gì đến Chelsea?

06:52 Thứ bảy 29/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNói với talkSPORT, cựu tiền đạo Premier League Darren Bent đã thúc giục Chelsea chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Man Utd.

 

Pogba được Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi

Darren Bent lên tiếng: "Khi Paul Pogba chơi cùng Kante, cậu ấy trông giống như một cầu thủ hoàn toàn khác, nếu Chelsea ký hợp đồng với cậu ấy… ồ."

 - Bóng Đá

 Pogba thật sự toàn diện.

Pogba đã trải qua một chiến dịch với nhiều cảm xúc lẫn lộn tại Man Utd cho đến nay. Anh đã bắt đầu mùa giải này một cách chói sáng, nhưng lại bỏ lỡ rất nhiều trận đấu vì chấn thương. Cầu thủ 28 tuổi đã có 7 pha kiến tạo trong 13 trận đấu cho Quỷ đỏ trên mọi mặt trận mùa này.

Thật sự thì Pogba đã có một màn trình diễn ổn định, dù có số phút thi đấu hạn chế. Theo thống kê từ WhoScored, ngôi sao người Pháp thực hiện 0,9 pha tắc bóng, 0,8 pha đánh chặn, 0,9 lần phá bóng, 2,2 cú sút, 1,7 đường chuyền quyết định và 2,0 lần rê bóng mỗi 90 phút ở Premier League.

Pogba rất xuất sắc khi phân phối bóng từ hàng tiền vệ với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 85%, dù anh hiếm khi chuyền ngang hay chuyền về, mà thay vào đó, là những đường phát động tấn công đa dạng, ở nhiều cự ly.

Pogba có thể làm mọi thứ ở trung tâm hàng tiền vệ nhờ kỹ thuật, tầm nhìn hơn người. Anh là một cầu thủ rê dắt bóng xuất sắc và có nhãn quan để tạo ra cơ hội cho đồng đội ở phía trên. Anh có thể ghi bàn với những cú sút xa uy lực, chính xác, đẹp mắt.

 - Bóng Đá

 Pogba là sự bổ sung chất lượng cho bất cứ đội bóng hàng đầu nào.

Ở tuổi 28, Pogba đang ở thời kỳ phong độ đỉnh cao vào thời điểm hiện tại và được trang bị tốt để tạo ra tác động tức thì tại Stamford Bridge nếu anh có cơ hội đá chính thường xuyên cho Chelsea trong thời gian tới. Pogba bùng nổ ở màu áo ĐTQG, nhưng mọi thứ vẫn chưa suôn sẻ với cầu thủ người Pháp khi anh trở lại Nhà hát của những giấc mơ.

Như Darren Bent nhận định, hãy hình dung Pogba được sát cánh với một tiền vệ như người đồng hương N'Golo Kanté, hay một tiền vệ mỏ neo tài ba như Jorginho, ngôi sao của Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ lợi hại hơn nhiều.

Sau tất cả, The Blues nên cân nhắc đề nghị hợp đồng với Pogba khi cựu cầu thủ Juventus trở thành cầu thủ tự do vào cuối chiến dịch này. HLV Thomas Tuchel có đủ kinh nghiệm để khai tối đa tài năng của Pogba - người được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều bàn thắng và sự sáng tạo cho hàng tiền vệ Chelsea.

(Theo the4thofficial)

Minh Tuấn | 05:54 29/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục