Paul Pogba: "Man Utd không cùng đẳng cấp với Liverpool ..."

17:55 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ 27 tuổi đã có những chia sẻ thật lòng trước trận derby nước Anh.

Sau khi giành thắng lợi sít sao trước Burnley, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã vươn lên vị trí dẫn đầu BXH Premier League với 36 điểm sau 17 vòng đấu. Tuy nhiên để có thể củng cố vững chắc ngôi vị nhất bảng, họ cần tiếp tục đả bại đối thủ đang xếp thứ hai đồng thời cũng là đại kình địch lớn nhất, Liverpool ở trận đấu sắp tới.

Dù những mùa giải trước đó, Man Utd tỏ ra lép vế hơn so với The Kop, song thời điểm hiện tại, nhờ những sự bổ sung chất lượng về mặt nhân sự, họ đã dần tìm lại phong độ và sẵn sàng thách thức mọi danh hiệu.

Trước màn đụng độ hứa hẹn vô cùng kịch tính này, tiền vệ Paul Pogba cũng đưa ra một vài nhận định về tương quan lực lượng cũng như vị thế hiện tại của hai đội.

Manchester United’s Pogba rivalry-ready: ‘It’s Liverpool. We know the story’ - Bóng Đá

Man Utd vừa trở lại với ngôi đầu Premier League kể từ mùa giải 2012/13.

"Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều, chúng tôi tiếp tục cải thiện nhưng chúng tôi vẫn là một đội rất trẻ", tiền vệ người Pháp nói với Sky Sports.

"Rõ ràng bây giờ chúng tôi không thể nói chúng tôi ở cùng đẳng cấp với họ, bởi vì họ đã vô địch Premier League và tiếp tục chiến thắng, vì vậy ngày chúng tôi đánh bại Liverpool cũng chính là thời điểm chúng tôi có thể dõng dạc tuyên bố rằng Man Utd có thể sánh ngang Liverpool.

Nếu muốn trở thành đội giỏi nhất, bạn buộc phải đánh bại đối thủ mạnh nhất. Chúng tôi muốn đánh bại những nhà vô địch Premier League."

Solsa ca ngợi Pogba - Matic

 
Trường Sơn | 16:57 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục