Paul Pogba kể tên 2 "sát thủ" đẳng cấp nhất của Man Utd

10:51 Thứ tư 05/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh các cầu thủ của CLB.

Sau khi đẩy Romelu Lukaku sang Inter Milan, dễ dàng nhận thấy Manchester United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gặp một vấn đề lớn trên hàng công, khi họ thiếu vắng một tiền đạo cắm thực thụ.

May cho Quỷ đỏ, Solskjaer bắt đầu chú ý đến các tài năng trẻ và trao cho Mason Greenwood - người có khả năng dứt điểm rất tốt, nhiều cơ hội ra sân. Và ở thời điểm hiện tại, Greenwood đã trở thành một nhân tố chủ chốt trong đội hình của Quỷ đỏ, và anh còn được kỳ vọng sẽ trở thành "số 9" trong tương lai tại Old Trafford.

Cho đến mùa Hè vừa rồi, hàng công của Man Utd lại được nâng cấp khi Solskjaer đã mang một tiền đạo cắm thực sự đẳng cấp là Edinson Cavani về Old Trafford. Và theo quan điểm đến từ Pogba, Greenwood và Cavani cũng là hai cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt nhất của Quỷ đỏ.

Paul Pogba:

 Pogba đánh giá cao Cavani và Greenwood. 

Thông qua trang chủ của Man Utd, Pogba chia sẻ:

"Người có khả năng dứt điểm tốt nhất ở Man United? Tôi nghĩ đó là Mason Greenwood. Vâng, Mason. Và cả Cavani nữa. Mason với khả năng dứt điểm bằng chân và Cavani với khả năng đánh đầu."

Bên cạnh đó, Pogba cũng dành lời khen đến một cầu thủ khác của Quỷ đỏ là Marcus Rashford. Cùng với Kylian Mbappe, Pogba cho rằng Rashford sẽ là tương lai của bóng đá:

"Họ là hai tài năng lớn, rất lớn. Tôi nghĩ họ còn rất trẻ và rất tài năng. Họ đã đạt được rất nhiều thành tựu khi còn trẻ. tôi nghĩ, họ là thực tại và tương lai của bóng đá."

Solskjaer nói về Pogba

 
Huỳnh Phong | 09:53 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục