Paul Pogba hé lộ nguyên nhân chơi tốt ở tuyển hơn ở Man Utd

12:54 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Man Utd, Paul Pogba đã lên tiếng về lý do tại sao anh chơi tốt ở ĐTQG Pháp hơn là cho câu lạc bộ.

Cầu thủ 28 tuổi hiện đang tham dự EURO 2020 cùng đội tuyển quốc gia Pháp, và đã có phong độ tốt cùng Les Bleus ở trận đấu mở màn. Đây là điều mà người ta thường thấy khi anh lên tuyển.

Paul Pogba hints at reason he plays better for France than for Manchester United - Bóng Đá

 Pogba ở đẳng cấp thế giới.

Pogba từng đóng vai trò quan trọng trong ngôi vô địch World Cup 2018 của Pháp, tuy nhiên, trong màu áo Quỷ đỏ, anh lại thi đấu phập phù. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Pogba thừa nhận mình được giao cho vai trò tự do hơn một chút ở đội tuyển quốc gia.

"Chúng tôi chơi theo sơ đồ 4-2-3-1, sơ đồ kim cương. Tôi đảm nhận nhiều hơn ở việc luân chuyển bóng, xây dựng lối chơi. Và tôi có nhiều tự do hơn so với khi ở Man Utd, để xâm nhập vòng cấm, chạy về phía trước," cựu ngôi sao Juventus nói với L’Equipe.

"Đồng thời, khi bạn có [Antoine] Griezmann, Kylian [Mbappe] ở phía trước, bạn không muốn bước vào không gian của họ, bạn không cần phải làm vậy."

Mùa vừa qua, Pogba đã ghi sáu bàn thắng và thực hiện sáu pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Hiện tại, anh đang được Real Madrid, Juventus hay PSG săn đón và vẫn chưa vội gia hạn hợp đồng với Man Utd. 

Đã có không ít ý kiến cho rằng Pogba nên rời khỏi Man Utd. Cũng có người cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên bán đi Pogba thay vì cứ mãi đặt kỳ vọng lớn vào ngôi sao của tuyển Pháp.

Pogba nói về cú cắn của Rudiger:

 
Minh Tuấn | 11:56 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục