Paul Pogba gây áp lực, Man Utd buộc phải ký HĐ khủng?

07:21 Thứ bảy 18/09/2021 | 4

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp thời điểm này vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai tại Manchester United.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United luôn bị đặt dấu hỏi suốt thời gian qua. Nhiều nguồn tin tiết lộ, tiền vệ người Pháp chưa vội gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Cá nhân Pogba được cho là sẵn sàng chia tay Man United.

Tuy nhiên, ký giả David Ornstein gần đây xác nhận, Pogba đang nghiêng về việc ký hợp đồng mới với Man Utd. Trận thắng Newcastle United đã ảnh hưởng lớn đến suy nghĩ của cầu thủ 28 tuổi về tương lai. Sự có mặt của Cristiano Ronaldo giúp Pogba thay đổi ý định.

Paul Pogba gây áp lực, Man Utd buộc phải ký HĐ khủng? - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba trở nên khó đoán ở thời điểm này.

Thế nhưng, với một siêu cò cáo già như Mino Raiola, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Mới nhất, Raiola gây sốc khi tuyên bố: "Paul hết hạn hợp đồng vào tháng 6, vì vậy chúng tôi sẽ nói chuyện với Man Utd và chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra.

Juventus? Paul vẫn yêu Turin. Có khả năng Paul sẽ trở lại Juventus. Vâng - nhưng mọi chuyện cũng phụ thuộc vào kế hoạch của Juventus."

Không khó để nhận ra, Raiola đang nắm quyền tự quyết số phận của Pogba ở thời điểm này. Trong bối cảnh hợp đồng của Pogba sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải, Raiola đuọc phép đàm phán với đội bóng khác vào tháng Giêng.

Điều này vô tình tạo áp lực cho Man Utd. HLV Ole Gunnar Solskjaer không ít lần khẳng định Quỷ đỏ mong muốn giữ tiền vệ người Pháp ở lại. Dù vậy, lời tuyên bố của Raiola rất rõ ràng. Phía Pogba sẵn sàng đàm phán nhưng Man Utd cần phải cho thấy thiện chí.

Paul Pogba gây áp lực, Man Utd buộc phải ký HĐ khủng? - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có thể buộc phải chiều chuộng tiền vệ người Pháp.

Cụ thể, Man Utd sẽ phải đáp ứng mức lương dành cho Pogba cũng như nhiều điều khoản đi kèm. Raiola mang Juventus ra để đe dọa Man Utd. Nếu không trao cho Pogba một bản hợp đồng khủng, cầu thủ này hoàn toàn có thể chia tay sân Old Trafford.

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Pogba muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Vì thế, Pogba có kế hoạch chỉ gắn bó với Man Utd đến hết mùa giải năm nay. Điều này sẽ đẩy Man Utd vào thế khó.

Họ buộc phải chiều lòng Pogba hoặc chấp nhận mất trắng cầu thủ từng tiêu tốn 89 triệu bảng năm 2016. Nhìn chung, Man Utd đang gặp bất lợi trong việc đàm phán hợp đồng với Pogba. Họ không còn nắm quyền tự quyết trong tay ở thương vụ này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:23 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục