Paul Pogba: "Bọn họ muốn tống cổ tôi khỏi sân"

06:50 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnPaul Pogba có những phát biểu đáng chú ý sau chiến thắng trước Granada.

Tiếp tục là một chiến thắng nữa dành cho Man United. Trên sân nhà Old Trafford, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhẹ nhàng đánh bại Granada với tỷ số 2-0. Edinson Cavani ghi bàn mở tỷ số trước khi hậu vệ Granada đá phản lưới nhà ở những phút cuối.

Chung cuộc, Man United vượt qua Granada sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 4-0, và giành quyền vào chơi vòng bán kết Europa League mùa giải năm nay. Đối thủ của Quỷ đỏ thành Manchester đó chính là đại diện đến từ Italia, AS Roma.

Paul Pogba:

 Pogba trong chiến thắng trước Granada.

Đáng chú ý, Paul Pogba mang tấm băng đội trưởng trên tay trận này. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rút tiền vệ người Pháp ra nghỉ sau khi hiệp một khép lại. Thực tế cho thấy, Pogba đã dính một thẻ vàng trước đó, vì thế, HLV Solskjaer không muốn tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Chính Pogba cũng chia sẻ sau trận đấu rằng: "Tôi biết pha phạm lỗi ngay sau đó, tôi đã thấy tất cả các cầu thủ Granada đã cố gắng tống cổ tôi ra khỏi sân. HLV đã nghĩ rằng, tốt hơn là tôi nên ra sân trước khi bị dính thẻ đỏ."

Đây là quyết định đúng đắn và kịp thời của Ban huấn luyện Man United. Trường hợp Pogba nhận thẻ đỏ, Man United sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ này trong trận bán kết quan trọng sắp tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 06:20 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục