Paul Parker: Ten Hag có thể bị chủ mới của M.U sa thải

20:18 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Parker đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh đội bóng cũ của mình.

 

Vừa qua, nhà Glazer đã bất ngờ ra thông báo về việc nhượng lại quyền sở hữu Manchester United, và một số nguồn tin cho biết họ cũng đã đặt xong mức giá bán lại Quỷ đỏ, rơi vào khoảng 5 tỷ bảng. Bàn luận về vấn đề này, Paul Parker cho rằng chủ sở hữu mới của Man Utd hoàn toàn có khả năng sa thải HLV Erik Ten Hag.

Trao đổi với Futbin, cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ:

Ten Hag có lý khi hết lòng săn người đánh bại Arsenal - Bóng Đá

 Parker lo cho Ten Hag. 

"Thời gian của nhà Glazer ở Man United thực sự rất kịch tính. Không ai nhận ra rằng mọi chuyện sẽ kết thúc tồi tệ như thế nào khi Sir Alex Ferguson rời đi."

"Nhà Glazer thực sự là một cơn ác mộng sống, đặc biệt là sau khi Robin Van Persie và Sir Alex Ferguson rời khỏi câu lạc bộ."

"Điều tôi lo lắng nhất là những ông chủ mới có thể muốn mang về HLV của riêng mình, và nếu điều đó xảy ra, Man United phải bắt đầu lại từ đầu."

Tất nhiên, viễn cảnh Ten Hag bị sa thải ngay lập tức sau khi Man Utd đổi chủ sẽ rất khó có khả năng xảy ra.

Trong quá khứ, khi tiếp quản lại Quỷ đỏ, nhà Glazer cũng chưa từng có ý định 'trảm' Sir Alex để mang về một vị thuyền trưởng khác. Gần đây, một ông lớn tại Premier League cũng đổi chủ là Chelsea, và tỷ phú Todd Boehly chỉ quyết định bổ nhiệm HLV Graham Potter sau chuỗi thành tích kém cỏi của HLV Thomas Tuchel. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 19:48 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục