Paul Parker: Man United cũng có một Zinchenko khác

09:30 Thứ tư 08/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Parker cảm thấy hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka của Man United đã có bước tiến mới và trở nên giống với ngôi sao Arsenal, Oleksandr Zinchenko.

 

Zinchenko đã gây ấn tượng tại Emirates kể từ khi rời Man City để chuyển đến bắc London trong một hợp đồng trị giá 32 triệu bảng vào mùa hè 2022. Tuyển thủ Ukraine đã có 17 lần ra sân cho Pháo thủ. Anh chơi vô cùng ấn tượng trong chiến thắng trước Man United của Arsenal vào tháng trước.

Aaron Wan-Bissaka has ‘stepped up’ and is similar to Oleksandr Zinchenko, according to Paul Parker - Bóng Đá

 Zinchenko là bản hợp đồng chất lượng của Arsenal.

Trong khi đó, Wan-Bissaka - người chuyển đến Old Trafford từ Crystal Palace vào năm 2019 trong một hợp đồng trị giá 50 triệu bảng - đã đá chính 7 trận gần nhất của Quỷ đỏ tại Premier League. Hậu vệ 25 tuổi này thi đấu chắc chắn trong phòng ngự, và cải thiện hơn nhiều khi có bóng trong chân.

“Wan-Bissaka chắc chắn đã bước lên và cậu ấy đã tự nâng tầm chính mình,” cựu hậu vệ Quỷ đỏ, Parker nói.

"Cậu ấy không hoàn hảo, nhưng có vẻ như đã sẵn sàng làm những điều thực sự tốt đẹp. Wan-Bissaka rất dũng cảm và cậu ấy làm tôi nhớ đến Zinchenko. Không có nhiều hậu vệ cánh người Anh có thể chơi theo cách mà cậu ấy đang chơi.

Ten Hag đang có những lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ cánh phải. Ông ấy có 2 cầu thủ thực sự giỏi, và câu hỏi đặt ra là liệu Diogo Dalot có giành lại được vị trí của mình hay không.

Tôi nghĩ rất nhiều người hâm mộ Man United sẽ đồng ý rằng họ không cần thiết phải có một hậu vệ mới. Wan-Bissaka và Dalot có thể làm rất tốt công việc đó."

Minh Tuấn | 08:32 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục