Paul Parker khuyên M.U thay Dalot và Wan-Bissaka bằng cựu sao Chelsea

10:05 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Parker nhận định, ngôi sao thuộc biên chế Southampton thực sự phù hợp với HLV Ralf Rangnick.

 

Rangnick phát biểu sau trận thua Man City 

Manchester United từ lâu đã có kế hoạch nâng cấp vị trí hậu vệ cánh phải, với việc khả năng hỗ trợ tấn công của Aaron Wan-Bissaka vẫn chưa có cải thiện, trong khi những quả tạt đến từ Diogo Dalot không có đủ chất lượng cần thiết.

Theo quan điểm đến từ Paul Parker, Tino Livramento - cựu hậu vệ của Chelsea sẽ là một phương án chất lượng dành cho Man Utd. Parker nhận định, ngôi sao hiện đang khoác áo Southampton có phong cách thi đấu phù hợp với triết lý của HLV Ralf Rangnick.

Pep:

 Rangnick liệu có quan tâm đến Livramento? 

Trao đổi với BonusCodeBets, cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Tino Livramento phù hợp với phong cách bóng đá của Ralf Rangnick - Tôi có thể nhận thấy điều đó."

"Livramento luôn có tinh thần của một vận động viên trong những gì cậu ấy làm. Cậu ấy rất nhanh nhẹn và thoải mái, như một vận động viên chạy tự nhiên trên sân cỏ. Cậu ấy lướt trên sân rất nhanh chóng và mượt mà."

"Livramento trông thực sự rắn rỏi. Cậu ấy ổn định, nhưng không phải là một hậu vệ cánh hào hoa mà mọi người muốn tung hô."

"Livramento sẵn sàng tham gia phòng ngự, cậu ấy rất thoải mái với quả bóng trong chân. Khi dâng cao, cậu ấy di chuyển không bóng và vào những khu vực không có bóng trong vòng cấm. Vì vậy, đối với tôi, cậu ấy phù hợp với Man Utd."

Huỳnh Phong | 09:35 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục