Paul Parker khen ngợi 2 cầu thủ M.U trong trận thua Liverpool

13:18 Thứ năm 21/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Paul Parker nhận định, hai sao trẻ của Manchester United là điểm sáng trong thất bại trước Liverpool.

 

Một lần nữa trong mùa giải năm nay, Manchester United trải qua thảm bại dưới tay đoàn quân của HLV Jurgen Klopp. Phát biểu sau trận đấu này, Paul Parker nhận định, chỉ có duy nhất hai cầu thủ bên phía Quỷ đỏ đã thi đấu tích cực trước Liverpool.

Trao đổi với Betexpert, cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Tôi sẽ nói rằng khi Jadon Sancho và cả chàng trai mang tên Hannibal Mejbri vào sân là những điểm tích trong trận đấu."

Liverpool 'out' trình M.U; Thất bại đậm nhất - Bóng Đá

 Man Utd đã bị lấn lướt hoàn toàn. 

"Khi góp mặt trên sân, Hannibal đã luôn đuổi theo bóng và có một vài pha tranh chấp, cậu ấy đã làm một số cầu thủ Liverpool khó chịu. Không liên quan nhiều đến khía cạnh bóng đá, chỉ là một chàng trai trẻ thể hiện khát khao của mình."

“Tôi nghĩ, Hannibal phần nào đã hiểu được tính chất của bóng đá, và cậu ấy đã tự mình nỗ lực chăm chỉ. Vấn đề không phải là được lựa chọn để vào sân, mà Hannibal muốn chứng mình khả năng của bản thân."

"Thật sự tiếc khi Hannibal không vào sân sớm hơn, cậu ấy cũng không có cơ hội để thực hiện điều đó trong trận gặp Norwich. Dù vậy, Hannibal vẫn là một điểm tích cực."

"Nó nói lên rất nhiều điều, vì tôi nghĩ rằng cậu ấy chỉ xuất hiện trong 10 - 15 phút cuối trận. Vì vậy, điều đó cho bạn biết chàng trai này đã làm tốt như thế nào."

Huỳnh Phong | 12:20 21/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục