Paul Parker chỉ ra cái tên duy nhất có thể giảm cái tôi của Pogba

07:51 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đang có phong độ tuyệt vời trong thời gian qua, góp vào thành tích ấn tượng của Man Utd.

Và cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Paul Parker tin rằng rằng Bruno Fernandes chính là 'chất xúc tác' cho Pogba.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã gây được tiếng vang lớn tại Old Trafford kể từ khi rời Sporting Lisbon để đến Old Trafford vào tháng Giêng năm ngoái. Fernandes ngay lập tức trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man Utd.

Paul Parker names the Manchester United player who will have dented Paul Pogba’s ego - Bóng Đá

 Pogba đang đạt phong độ ấn tượng.

Những gì Fernandes làm được cũng là những gì mà người hâm mộ kỳ vọng ở Pogba, từ khi anh trở lại Man Utd vào năm 2016. Nhiều năm qua, Pogba thi đấu rất thất thường trong màu áo Quỷ đỏ, và chỉ đến những trận gần đầy, anh mới bắt đầu thể hiện hết tiềm năng của mình.

Parker nhận định: "Những màn trình diễn gần đây của Paul Pogba gợi nhớ đến hình ảnh của cậu ấy ở Juventus: biết tôn trọng, khiêm tốn và không tìm lý do bào chữa. Đột nhiên cậu ấy trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng.

Chúng ta vẫn yêu cầu Pogba phải luôn xuất sắc, bởi những cầu thủ giỏi không chỉ chơi tốt ở một trận đấu, họ phải có sự nhất quán.

Tuy nhiên, ít nhất trong tuần này, Pogba đã - cùng với Bruno Fernandes - là những cầu thủ xuất sắc nhất của United. Nếu cả mùa giải, cậu ấy được như ba trận gần đây thì thật tuyệt vời. Điều khá thú vị là trình độ của Pogba đã tăng vọt khi Man Utd bắt đầu thử thách ở top đầu.

Vào năm 2020, Pogba chơi dưới cái bóng của Fernandes và điều đó cũng sẽ làm giảm đi cái tôi của cậu ấy."

Pogba bùng nổ trong màu áo Juventus:

 
Minh Tuấn | 06:53 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục