Paul Parker: "Cậu ấy có thể cải thiện hàng tiền vệ Man United"

05:14 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ cần tăng cường nhân sự ở hàng tiền vệ cho mục tiêu kết thúc trong Top 4 EPL mùa này.

 

Buổi họp báo đầu tiên của Rangnick tại Man United

Không quá hào nhoáng như Declan Rice, thế nhưng cái tên John McGinn vẫn thường xuyên được liên hệ đến Man United. Tuyển thủ quốc gia Scotland gây ấn tượng với giới chuyên môn sau những màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Aston Villa.

Vài ngày qua, tờ The Telegraph đưa tin Man United có kế hoạch chiêu mộ John McGinn. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Scotland vào khoảng 40 triệu bảng Anh. Cựu hậu vệ Paul Parker cho rằng, McGinn là bản hợp đồng lý tưởng với Quỷ đỏ.

"Thành thật mà nói, cậu ấy có thể cải thiện hàng tiền vệ Man United. Đó là điều McGinn sẽ làm được. Tôi nghĩ Sir Alex từng đề cập đến cậu ấy. Không có nhiều cầu thủ Scotland có thể tạo ra tầm ảnh hưởng như cậu ấy," Paul Parker chia sẻ với Kelbet.

Man Utd backed to agree ‘fantastic’ signing of £40million ‘influential’ star (John McGinn) - Bóng Đá

McGinn được liên hệ đến Man United.

"McGinn đã tạo ra khác biệt rất lớn tại Aston Villa. Một cầu thủ chơi xuất sắc khi có và không có bóng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một tài sản tuyệt vời của Man United nếu McGinn đặt chân đến sân Old Trafford," Paul Parker bình luận.

McGinn có lối chơi giàu năng lượng, khả năng tỳ đè tốt. Mùa giải năm nay, McGinn đóng góp 3 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 18 trận đấu cho Aston Villa. Trong bối cảnh Paul Pogba, Donny van de Beek có thể chia tay Man United, McGinn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đoàn quân Ralf  Rangnick.

Anh Nguyễn | 04:44 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục