Paul Parker: 3 cầu thủ M.U sẽ bị các đội trụ hạng trả về

13:27 Thứ bảy 12/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Parker có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

 

Cristiano Ronaldo - chân sút chủ lực của Manchester United mùa trước đã sa sút mạnh mẽ trong mùa giải năm nay. Tương tự, Jadon Sancho cũng chưa thể đáp ứng được kỳ vọng, nhưng may cho Quỷ đỏ là dường như HLV Erik Ten Hag đã hồi sinh thành công Marcus Rashford và Anthony Martial.

Dù vậy, theo quan điểm đến từ Paul Parker, Man Utd vẫn đang sở hữu hàng công tệ hại nhất trong Big Six, và ngoại trừ Antony, các cầu thủ tấn công còn lại của Quỷ đỏ thậm chí còn không được các đội bóng trụ hạng quan tâm. Trao đổi với Bettors, cựu cầu thủ của Man Utd nhận định:

"Tôi không bao giờ đồng ý về những gì Gary Neville nói, nhưng lần này, anh ấy thực sự có quan điểm đúng đắn về việc hàng công của Man United là tệ nhất trong Big Six."

Ten Hag vừa đánh dấu sự bắt đầu của triều đại tại Man Utd! - Bóng Đá

 Ten Hag cũng thừa nhận là cần thêm tiền đạo trong tháng Một.

"Thành thật mà nói, nếu đưa 3 cầu thủ trên hàng công - ngoại trừ Antony, cho những đội đang chật vật trụ hạng, các đội bóng này sẽ trả họ lại ngay cho Man United."

"Họ muốn gắn bó với những gì mình đang có, bởi vì các cầu thủ đến từ Man United sẽ không cải thiện được đội bóng của họ."

"Bộ ba tiền đạo ở Man United thật kém cỏi. Người duy nhất thực sự gây ấn tượng là Antony."

"Nhưng, phần còn lại của những cầu thủ tấn công ở Man United là hoàn toàn tệ hại, và tôi không tin rằng họ sẽ có thể tiến bộ hơn." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:57 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục