Paul Merson: “Tôi cảm thấy tiếc cho Van de Beek ở Man Utd”

14:10 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson tin rằng Quỷ đỏ đã không biết cách để tận dụng tài năng của tiền vệ người Hà Lan.

 

Buổi tập đầu tiên của Dele Alli và Donny van de Beek với Everton

Cho dù là Ole Gunnar Solskjaer hay Ralf Rangnick, Donny van de Beek đều không được trọng dụng. Tính từ đầu mùa giải năm nay, tiền vệ người Hà Lan chưa có trận đá chính nào tại Premier League, mà chỉ 8 lần được sử dụng từ băng ghế dự bị, với vỏn vẹn 69 phút thi đấu.

Cuối cùng, Everton đã “giải thoát” cho Van de Beek khi họ mượn thành công cựu sao Ajax trong phần còn lại của mùa giải. Đội chủ sân Goodison Park sẽ chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ tiền lương cho cầu thủ 24 tuổi. Van de Beek được kỳ vọng sẽ hồi sinh dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard.

Manchester United have ‘missed a trick’ with Donny van de Beek, claims Paul Merson - Bóng Đá

 Van de Beek gia nhập Everton.

Mới đây, Paul Merson nói trên Sportskeeda: Tôi cảm thấy tiếc cho Van de Beek ở Man Utd.

Anh ấy không bao giờ than vãn và mà chỉ tiếp tục để đạt mục tiêu. Tôi nghĩ rằng Man Utd đã bỏ lỡ 1 ngón đòn ở đây – Van de Beek là một cầu thủ rất giỏi và tôi nghĩ anh ấy sẽ rất thành công ở Everton.

Frank Lampard có thể giúp Van de Beek tiếp tục phát triển sự nghiệp. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu tại Ajax nhưng đã tụt lại ở Manchester United.

Môi trường ở Everton có thể phù hợp với Van de Beek. Họ không tiệm cận đẳng cấp của một CLB lớn ở Premier League, và kỳ vọng cũng sẽ không lớn. Anh ấy sẽ có thể thư giãn và chơi thứ bóng đá đã thể hiện ở Ajax.”

Endo | 13:12 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục