Paul Merson tin 1 cầu thủ Arsenal sẽ trở thành siêu sao

05:55 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

 

Gabriel Martinelli đang đạt phong độ cao trong màu áo Arsenal. Chân sút 21 tuổi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mikel Arteta trên hàng công Pháo thủ. Ngôi sao người Brazil góp mặt ở đội hình xuất phát Arsenal trước Crystal Palace và Leicester City. 

Quay ngược dòng thời gian, Martinelli gia nhập Arsenal từ Ituano vào năm 2019. Chàng trai sinh năm 2001 có khởi đầu xán lạn khi đóng góp 10 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 15 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải đầu tiên khoác áo Pháo thủ.

Chấn thương nặng vô hình trung khiến Martinelli 'biến mất' khỏi đội hình Arsenal sau đó. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil chứng minh khả năng vượt qua nghịch cảnh của mình khi từng bước lấy lại phong độ.

Paul Merson tin 1 cầu thủ Arsenal sẽ trở thành siêu sao - Bóng Đá

Martinelli có tương lai xán lạn.

Chia sẻ ở chuyên mục trên Sportskeeda, cựu danh thủ Paul Merson đã tán dương Martinelli: "Martinelli là một cầu thủ rất giỏi. Tôi hy vọng chàng trai này có thể giữ được thể lực và phong độ tốt".

"Cậu ấy sở hữu tốc độ và bộ kỹ năng tuyệt vời. Bên cạnh đó, Martinelli đã chứng minh khả năng săn bàn của mình ở mùa giải năm nay. Nếu cậu ấy không dính phải chấn thương, tôi tin rằng Martinelli sẽ trở thành một siêu sao thực thụ" Merson dự đoán.

Kể từ tháng 12 năm 2019 đến nay, Martinelli đã bỏ lỡ tổng cộng 38 trận đấu. Với phong độ thăng hoa, chân sút người Brazil nhiều khả năng tiếp tục góp mặt ở đội hình xuất phát Arsenal trước Bournemouth cuối tuần này.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:25 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục