Paul Merson: "Timo Werner và Mason Mount cần có sự kết nối tốt hơn"

18:56 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Anh chỉ ra điều Chelsea cần bổ sung vào lối chơi của mình.

Chelsea đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi Thomas Tuchel lên nắm quyền. Dù vậy, theo cựu danh thủ Paul Merson thì The Blues vẫn cần phải cải thiện một điều: "Thomas Tuchel cần phải để Mason Mount và Timo Werner chơi gần nhau. Họ thực hiện bài chồng biên quá nhiều và không tấn công trung lộ mấy.

Chelsea luôn kiểm soát bóng rất nhiều, nhưng họ là không khiến các thủ môn đối phương phải thực sự lo lắng.

Tôi nghĩ rằng Liverpool có nhiều cơ hội để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 hơn là Chelsea, bởi tôi không thấy một The Blues có thể thổi bay mọi vật cản vào lúc này.

Playing through the middle, getting Werner involved & more: Paul Merson analyses what needs to change for Chelsea to finish in top 4 - Bóng Đá

Paul Merson muốn thấy sự kết nối tốt hơn giữa Mason Mount và Timo Werner.

Có bao nhiêu lần Mount chuyền cho Werner và ngược lại? Rất ít. Và đáng ra họ cần phải kết nối với nhau nhiều hơn.

Tất nhiên, phong độ của Chelsea lúc này cũng là rất tốt. Tôi nghĩ rằng Tuchel đang đi đúng hướng, nhưng ông ấy cần thời gian."

Ở một diễn biến khác, sắp tới Chelsea sẽ phải đối đầu với Man Utd. Và khá đáng tiếc cho Chelsea, khi HLV Tuchel đã xác nhận rằng, Thiago Silva sẽ không kịp trở lại: "Cậu ấy đã có mặt trên sân và thực hiện một buổi tập riêng ngày hôm nay, và đó là một sự tiến bộ lớn. Vì vậy, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại vào tuần tới."

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Oscar cho Chelsea:

 
Anh Tú | 18:26 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục