Paul Merson nói thẳng cầu thủ MU không nên đá chính trước Liverpool

05:59 Thứ bảy 23/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal đã nhắn nhủ đến HLV Ole Gunnar Solskjaer về cách lựa chọn nhân sự ở trận đấu với The Kop tại FA Cup.

 

 Đẳng cấp của Bruno Fernandes

Man United sẽ có trận đấu then chốt tại vòng 4 FA Cup với Liverpool cuối tuần này. Đội chủ sân Old Trafford bước vào trận derby nước Anh với phong độ tuyệt vời khi chiếm giữ ngôi số 1 trên BXH Premier League. Trái ngược với Man United, The Kop đang có dấu hiệu khủng hoảng khi họ có chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng, tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch với Quỷ đỏ.

Chia sẻ trên truyền thông, cựu danh thủ Paul Merson khuyên HLV Ole Gunnar Solskjaer nên để Bruno Fernandes nghỉ ngơi thay vì tiếp tục sử dụng anh trước Liverpool. "Theo quan điểm cá nhân, Man United không cần thiết tung Fernandes vào sân ở trận đấu tới với The Kop. Tôi nghĩ cậu ấy đang khá mệt mỏi," Merson phát biểu với Starsport.

Paul Merson tells Ole Gunnar Solskjaer to rest Bruno Fernandes for Manchester United’s FA Cup clash against Liverpool - Bóng Đá

Merson khuyên Ole để Fernandes nghỉ ngơi trước Liverpool.

"Fernandes đã chơi các trận đấu ở mọi sân chơi khác nhau. Khi mùa giải càng vào sâu, số phút thi đấu của cậu ấy càng tăng lên. Theo góc nhìn cá nhân, Man United không cần sự hiện diện của Fernandes trước Liverpool. Họ đã không vô địch FA Cup trong vài năm qua".

"Họ phải tận dụng quãng thời gian này để dồn sức cho cuộc đua vô địch Premier League. FA Cup không thể sánh ngang với EPL. Điều cần thiết với Man United là giữ cho Fernandes đạt được thể trạng tốt nhất, sung mãn nhất. Man United đã chơi phòng ngự kín kẽ trước Liverpool ở lần chạm trán trước đó, họ có cơ hội giành chiến thắng ở trận đấu tới và không muốn nhận lấy một trận thua đậm," Merson kết luận.

Anh Nguyễn | 05:29 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục