Paul Merson: Nketiah không đủ trình, Arsenal phải nổ bom tấn 100 triệu

18:16 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Merson khuyên đội bóng cũ của mình ký kết một bản hợp đồng đắt giá để nâng cấp hàng công.

 

Theo quan điểm đến từ Paul Merson, Eddie Nketiah không đủ khả năng thay thế Gabriel Jesus và Arsenal cần phải chiêu mộ thêm một tiền đạo chất lượng trong phiên chợ Đông, mà cụ thể là Cody Gakpo. Trao đổi với The Express, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

"Eddie Nketiah không thể bắt kịp Jesus. Tôi không có ý thiếu tôn trọng với đứa trẻ này, nhưng tất nhiên là không thể. Đòi hỏi đó là quá nhiều với cậu ấy."

Arsenal - Bóng Đá

 Merson không tin vào Nketiah. 

"Nketiah thật xuất sắc khi vào sân thay người, nhưng Arsenal phải giành lấy ưu thế trước đối thủ ngay khi ra sân. Tôi sẽ chọn Gakpo, cậu ấy năng động và thường xuyên ghi bàn. Tôi cũng sẽ chọn cậu ấy thay vì Joao Felix."

"Không thành vấn đề nếu thương vụ này có giá 100 triệu bảng. Bạn hiếm có được những cơ hội như thế này."

"Arsenal cần Jesus hồi phục càng sớm càng tốt. Tôi không thể nhận thấy họ sẽ không sa sút tại Premier League nếu không có Jesus."

"Đặc biệt là vào dịp Giáng sinh, khi có 3 hoặc 4 trận đấu diễn ra chóng vánh. Chúng ta biết mọi thứ thay đổi nhanh như thế nào trong bóng đá."

“Họ cũng có những trận đấu khó khăn với West Ham, Brighton và Newcastle trước khi đối đầu với Tottenham và Manchester United vào tháng Giêng."

"Tôi bắt đầu nghĩ, làm thế nào mà Arsenal có thể thắng một trận đấu mà không có Jesus. Và trước đó, tôi đã nghĩ rằng họ sẽ không thua một trận đấu nào khi có cậu ấy trong đội."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:46 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục