Paul Merson nhận định derby Manchester

17:27 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson đã có những phát biểu trước thềm màn so tài được trông đợi giữa Manchester United và Manchester City.

 

Tâm điểm của loạt trận Premier League cuối tuần này không gì khác ngoài cuộc chạm trán giữa Manchester United và Manchester City. 

Trong bối cảnh, 2/3 đội top đầu, Arsenal cùng Tottenham Hotspur có màn đụng độ trực tiếp nhau ở derby Bắc London, Man City hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nếu như giành chiến thắng trước M.U và 2 đối thủ của họ tự cầm chân lẫn nhau tại sân Emirates. 

Paul Merson dự đoán kết quả trận derby thành Manchester - Bóng Đá

Man United thường có kết quả không tốt mỗi khi đối đầu Man City nhưng Paul Merson vẫn đặt nhiều niềm tin cho Quỷ đỏ. 

Tuy nhiên, Man United chắc chắn sẽ không muốn để kịch bản đó xảy ra khi hơn ai hết, họ là một trong những đội bóng rất khao khát ngáng đường "gã hàng xóm ồn ào" Man City. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng có lý do để tự tin với chuỗi 4 chiến thắng gần nhất tại Premier League, trong đó có những màn quật ngã cả Liverpool lẫn Arsenal. 

Nhận định về trận đấu này, cựu danh thủ Paul Merson cho biết: "Man United có những cầu thủ có thể làm tổn thương Man City. Chúng ta đã thấy nhiều lần rằng, hoặc Man United có thể tìm ra cách để giành một kết quả tốt, hoặc ngược lại, họ sẽ gục ngã. 

Nhưng thông thường, khi thời gian còn kéo dài, Quỷ đỏ luôn biết cách tạo ra những cơ hội. Có những lỗ hổng nhất định nơi hàng thủ Man City, và Christian Eriksen hoặc Bruno Fernandes hoàn toàn có thể khai thác những yếu điểm đó".

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 16:57 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục