Paul Merson khuyên Rangnick loại bỏ 2 sao bự

06:26 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền của Man Utd, Ralf Rangnick sẽ phải đau đầu nhiều trước lần đụng độ Man City ở Etihad.

 

Guardiola nói về Ronaldo

Paul Merson tin rằng Cristiano Ronaldo và Harry Maguire nên bị loại khỏi đội hình Man Utd cho cuộc đụng độ trong trận derby với Man City tại Etihad đêm nay.

Cristiano Ronaldo and Harry Maguire should be left out for Manchester United’s clash against Man City, says Paul Merson - Bóng Đá

 Ralf Rangnick sẽ phải đau đầu nhiều trước lần đụng độ Man City ở Etihad.

Mặc dù Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường mùa này với 15 bàn thắng, nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha đã phải chịu đựng cơn hạn hán bàn thắng trong thời gian gần đây. Cầu thủ 37 tuổi này chỉ có một pha lập công trong 10 trận gần đây nhất và bỏ lỡ không ít cơ hội.

Trong khi đó, Maguire bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận hòa không bàn thắng trước Watford, và một số nguồn tin cho biết các cầu thủ Man Utd đã phản ứng khi trung vệ người Anh được tin tưởng, ngay cả khi có phong độ không tốt.

Merson nói về điều này qua Sky Sports: "Điều đó không hay, tôi không thích điều đó vì Maguire là một người đàn ông thực thụ, một cầu thủ hàng đầu, chuyên nghiệp. Cậu ấy không thực sự lo lắng về bản thân, cậu ấy là một cầu thủ của tập thể."

"Đối với tôi, tôi không nghĩ Maguire nên được ra sân ở trận đấu này," Merson nói thêm. "Tôi sẽ dùng [Marcus] Rashford và [Anthony] Elanga, theo ý kiến của tôi.

"Nếu có bất kỳ cơ hội nào để Man Utd giành chiến thắng, họ phải chơi phòng ngự phản công với tốc độ, kỹ năng và năng lượng. Tôi sẽ để Ronaldo ngồi ngoài."

Minh Tuấn | 05:28 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục