Paul Merson gọi điện xin lỗi Maguire

19:36 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnPaul Merson có thể được trả tiền để nêu ý kiến ​​về bóng đá, nhưng ông quan tâm sâu sắc đến tác động mà bình luận của mình có thể mang lại.

 

Merson đã được hỏi suy nghĩ về việc Harry Maguire chuyển từ Leicester City sang Manchester United vào mùa hè năm 2019. Ông đã nói những gì trong đầu mình - rằng Maguire là một cầu thủ đủ tốt, nhưng mức phí 80 triệu bảng là "vô lý". Đoạn video của Paul đã thịnh hành trên khắp các phương tiện truyền thông trong 3 năm qua.

Merson không vui vì điều này: "Tôi không muốn mình đúng về điều đó - Tôi muốn mình đã sai. Tôi muốn tuyển Anh vô địch World Cup và Harry Maguire có được bàn thắng quyết định. Đó chỉ là ý kiến của tôi."

4 cầu thủ tạo ra vấn đề cho Man Utd như Maguire - Bóng Đá

 Maguire thực sự là chữ ký gây thất vọng của M.U.

"Tôi gọi cho Brendan Rodgers và nói, 'Anh có thể lấy cho tôi số điện thoại của Harry Maguire được không?'. Tôi không cảm thấy thoải mái với bản thân. Tôi cần gọi cho cậu ấy và nói, 'Tôi không đồng ý với số tiền 80 triệu bảng, nhưng tôi không nên nói điều đó và tôi xin lỗi'. Tôi đã đi hơi quá xa."

"Cậu ấy không thể tin được. Có lẽ nghĩ rằng đó là một trò đùa. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy được phán xét công bằng. Cậu ấy đang gặp khó khăn và phải chơi ở bên trái khi cậu ấy thuận chân phải."

Merson mỉm cười khi nhớ lại đánh giá của mình về khoản tiền 55 triệu bảng mà Manchester City trả cho Kevin De Bruyne vào năm 2015. Ông đã gọi khoản phí đó là "một trò đùa" dựa trên những gì đã thấy về De Bruyne ở Chelsea, và cựu danh thủ này hạnh phúc vì mình đã sai.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:38 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục