Paul Merson dự đoán tỷ số trận Watford - Chelsea

06:47 Thứ tư 01/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận hòa 1-1 với Man Utd, Chelsea sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn sẽ dễ dàng hơn nhiều trước Watford.

Vào lúc này, Man City đang áp sát Chelsea và sẽ tạo không ít áp lực cho thầy trò HLV Thomas Tuchel trong chuyến làm khách đến Vicarage Road. Dù sao, The Blues vẫn có thể tự tin, bởi Watford đang đứng gần khu vực xuống hạng, với phong độ khá tồi khi thua ba trong bốn trận gần nhất tại Premier League.

Paul Merson reveals his prediction for Watford v Chelsea FC - Bóng Đá

 Chelsea buộc phải thắng Watford.

Cựu ngôi sao của Arsenal, Merson cho rằng đây có thể là một trận đấu nguy hiểm đối với Chelsea nhưng tự tin cho rằng đội khách sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Merson nhận định: "Đây là một trận đấu nguy hiểm cho Chelsea. Claudio Ranieri không phải chịu nhiều áp lực ở Watford. Ông ấy hiểu rõ Premier League và với cách chơi của Watford, hàng thủ của Chelsea sẽ gặp thử thách. Ranieri muốn đội bóng chơi cởi mở ở Premier League mùa này và bạn sẽ không thấy nhiều trận hòa với thương hiệu bóng đá của Watford.

Chelsea đã thống trị ở trận đấu cuối tuần qua, nhưng Man Utd chơi lùi sâu và không cho họ bất kỳ khoảng trống nào. Timo Werner không thực sự mắn bàn thắng, và tôi nghĩ trí thông minh của Kai Havertz có thể đóng một vai trò quan trọng trong trận đấu với Watford. Việc Mason Mount không ra sân là thiếu sót lớn của Chelsea trước Man Utd và cậu ấy nên chơi ở trận đấu này. Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Chelsea quay trở lại với việc hạ gục đối thủ và tôi tin họ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. "

Chelsea có thành tích đối đầu tốt với Watford, thắng 21 lần, hòa 6 và thua 10. Hai đội gặp nhau lần cuối tại Premier League vào tháng 7 năm 2020, Chelsea giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà Stamford Bridge.

Thomas Tuchel chia sẻ về cách ứng phó với đời sống cách ly:

 
Minh Tuấn | 05:49 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục