Paul Merson dự đoán tỷ số trận Man City vs Liverpool

16:20 Thứ bảy 09/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTâm điểm của Premier League cuối tuần này là trận đại chiến giữa Man City vs Liverpool trên SVĐ Etihad.

 

Manchester City vs Liverpool: Tất cả những điều cần biết

The Citizens hiện chỉ hơn The Kop đúng 1 điểm trên BXH, do đó cuộc đại chiến này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch Premier League. Hai đội đều có màn chạy đà hoàn hảo, khi giành chiến thắng ở trận tứ kết lượt đi Champions League giữa tuần qua.

Chuyên gia Paul Merson nhận định: “Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng trong trận đấu này và không ai trong số 2 HLV muốn có một trận hòa, vì vậy tôi dự đoán có một vài bàn thắng sẽ được ghi.

Tôi nghĩ Mohamed Salah, Sadio Mane và Luis Diaz sẽ xuất phát. Thật là khắc nghiệt với Diogo Jota và Roberto Firmino, nhưng Diaz đang bùng cháy.

Paul Merson makes Premier League predictions including Man City vs Liverpool - Bóng Đá

 Paul Merson dự đoán trận Man City vs Liverpool.

Đối với Man City, tôi không hoàn toàn thích việc họ chơi số 9 ảo. Việc thiếu tiền đạo cắm là một vấn đề đối với họ, dù Man City đang chơi tốt như thế nào. Raheem Sterling đá chính trước Atletico và tôi cảm thấy anh ấy hơi lạc lõng. Vì vậy bạn không bao giờ biết ai sẽ bắt đầu trận đấu này. Có một điều chắc chắn là - Man City có rất nhiều lựa chọn và họ có thể thực hiện 6 sự thay đổi trong đội hình của mình mà bạn vẫn sẽ không nhận ra!

Tôi nghĩ trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số 2-2, nghĩa là 2 bên sẽ tiếp tục duy trì như đã làm trong phần còn lại của mùa giải. Đó là một lợi thế cho Man City, vì số phận nằm trong tay họ. Nếu The Citizens hòa trận đấu và cuối cùng vẫn mất danh hiệu, tôi sẽ bị sốc.”

Endo | 15:22 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục