Paul Merson dự đoán tỷ số trận Everton - Arsenal

13:01 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Man Utd, Arsenal rất cần một chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân của Everton.

Arsenal đã để thua Man Utd 2-3 vào tuần trước mặc dù đã dẫn trước tại Old Trafford nhờ công của Emile Smith Rowe. Trong khi đó, Everton thậm chí còn tệ hơn khi không thắng ở 8 vòng đấu gần đây nhất. Trên sân nhà Goodison Park, đội bóng của Rafa Benitez đã trải qua chuỗi 4 trận không thắng, trong đó có 3 thất bại và để thủng lưới tới 10 lần. 

Paul Merson states his prediction for Everton v Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal rất cần một chiến thắng.

Theo đó, cựu ngôi sao Arsenal, Paul Merson có lý do để tin tưởng vào chiến thắng 2-1 cho thầy trò Mikel Arteta trong chuyến làm khách này.

"Vào đầu mùa Premier League này, các đội mà chúng ta đều nghĩ sẽ kết thúc trong top 4 là Chelsea, Liverpool, Man City và Man United, không theo thứ tự cụ thể. Arsenal đã thua tất cả những đội bóng này," Paul Merson nói với Sportskeeda.

"Arsenal sẽ trở lại vào cuối tuần này. Tôi nghĩ Rafael Benitez còn 90 phút để khẳng định mình ở Goodison Park. Các cổ động viên của Everton rõ ràng là không còn ủng hộ Benitez nữa. Khi tôi còn chơi ở Premier League, Everton là một trong những nơi khó thắng nhất. 

Arsenal đã không gặp may, và tôi nghĩ rằng họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trước Man Utd. Họ cần trở lại và giành chiến thắng trong trận đấu này - họ đã đánh bại những đội mà họ đáng ra phải đánh bại trong mùa giải này và tôi nghĩ rằng họ sẽ có thể lật ngược tình thế trước Everton."

Mùa trước, Everton đã 2 lần đánh bại Arsenal (với tỷ số 2-1 và 1-0) ở Premier League dưới thời người tiền nhiệm của Benitez, Carlo Ancelotti.

Arsenal vô địch nước Anh năm 1989:

 
Minh Tuấn | 12:03 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục