Paul Merson dự đoán top 4, khen ngợi 2 tân binh Chelsea

21:11 Thứ năm 26/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson tin Chelsea sẽ cán đích trong top 4 Premier League mùa này, đồng thời khẳng định họ vẫn còn cơ hội bắt kịp Newcastle United.

 

Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH Premier League mùa này. Đội bóng của Graham Potter kém 10 điểm so với suất tham dự Champions League và kém đội đầu bảng Arsenal 21 điểm.

Nhưng Merson tin rằng Chelsea, cùng với Arsenal, Manchester United và Manchester City, sẽ cán đích trong top 4 mùa giải này: "Tôi không lo lắng về Chelsea. Tôi nghĩ họ sẽ ổn thôi. Tôi nghĩ Chelsea sẽ tiến lên một chút."

"Họ [Chelsea] đang kém Newcastle 10 điểm, đội mà tôi nghĩ họ phải bám đuổi. Tôi nghĩ Man City, Man Utd và Arsenal sẽ nằm trong top 4."

Joe Cole confident Joao Felix will be a success at Chelsea despite debut red card in Fulham defeat - Bóng Đá

 Chelsea được tin có thể vào top 4.

"Nếu bạn đánh bại Newcastle trên sân nhà thì đó là 7 điểm. Vẫn còn rất nhiều trận đấu - mọi người quên rằng chúng ta đã có một kỳ World Cup. Bây giờ chúng ta mới đi được nửa đường."

Merson nói thêm: "Mykhaylo Mudryk có vẻ như là một món hàng đáng mua. Cậu ấy trông rất sôi nổi và tốc độ trong trận đấu với Liverpool. Họ trông cũng chắc chắn ở phía sau, với hai trận giữ sạch lưới. Benoit Badiashile trông rất nổi bật - và cậu ấy đang chơi với một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại là Thiago Silva."

Thanh Vũ | 20:41 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục