Paul Merson dự đoán chung kết FA Cup: "Tin hay không thì tùy"

21:44 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Paul Merson, đã dự đoán rằng Manchester United có thể đánh bại Manchester City trong trận chung kết FA Cup vào cuối tuần này.

 

Man United sẽ đụng độ đối thủ cùng thành phố của họ trong trận chung kết FA Cup vào tối thứ Bảy tại sân vận động Wembley.

Đưa ra dự đoán của mình, Merson được Sportskeeda trích dẫn: "Trận chung kết FA Cup là cơ hội duy nhất mà Manchester United có để ngăn chặn đối thủ cùng thành phố của họ giành cú ăn ba. Tôi nghĩ rằng họ có cơ hội – tin hay không thì tùy. Manchester United đã có đủ vũ khí cần thiết để làm tổn thương Manchester City, và đội bóng của Pep Guardiola cũng sẽ cần phải đối phó với một vài ca chấn thương."

Real, MU đứng đầu top 10 CLB giá trị nhất thế giới - Bóng Đá

 M.U được cho có thể thắng Man City.

"Man United sẽ phải hy vọng rằng đối thủ của họ sẽ có một ngày tồi tệ và có rất nhiều điều phải xảy ra theo cách của họ. Những cầu thủ của Erik ten Hag sẽ cần phải ghi bàn thắng đầu tiên."

"United sẽ không khác quá xa so với cách chơi của Roma ngày hôm qua, nhưng họ có tốc độ cao hơn ở hàng công. Manchester United rất nguy hiểm khi phản công, và họ sẽ dâng cao hơn nữa."

Thanh Vũ | 20:46 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục