Paul Merson: Điều sẽ xảy ra nếu Man City hòa Liverpool

18:17 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Arsenal, Paul Merson đã nói rằng cuộc đụng độ của Manchester City với Liverpool sẽ là một "trận chung kết" cho nhà đương kim vô địch Premier League.

 

Man City đang kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm trước trận đấu tại Etihad. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ gặp Lữ đoàn đỏ trong trận đấu sớm sau kỳ nghỉ quốc tế, trước khi Pháo thủ chào đón Leeds United tới Emirates.

Merson nói với Sky Sports: "Đây là một trận chung kết cúp cho Manchester City. Một chiến thắng và thu hẹp cách biệt lại còn 5 điểm và áp lực lại đè nặng lên Arsenal, đội vẫn còn một số trận đấu khó khăn phải chơi."

Pep Guardiola khích tướng Kevin De Bruyne - Bóng Đá

Man City đang bị tụt lại ở Ngoại hạng Anh.

"Một trận hòa cho Man City và một trận thắng của Arsenal trước Leeds sẽ kéo khoảng cách lên 10 điểm và đó là khoảng cách quá xa. Đó là khoảng cách mà bạn thực sự bắt đầu nghĩ rằng cuộc đua có thể kết thúc."

Đội bóng của Pep Guardiola đã gần như thống trị bóng đá Anh những năm qua, vô địch 4/5 mùa gần nhất, dù vậy họ vẫn chưa thể giành Champions League. Man City vẫn còn cơ hội ở cả hai đấu trường mùa này, trong khi Pháo thủ sẽ chỉ dồn sức cho Ngoại hạng Anh sau khi bị loại khỏi Europa League.

Thanh Vũ | 17:19 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục