Paul Merson: Chủ mới của Chelsea sẽ thanh lý ngôi sao 53 triệu

22:11 Thứ bảy 12/03/2022 | 3

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Merson nhận định, ngôi sao người Đức có thể sẽ phải bước qua cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge.

 

Pep chia sẻ về tình hình của Chelsea 

Như đã biết, Chelsea đang tạm thời rơi vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng sau lệnh trừng phạt đến từ Chính phủ Anh nhắm vào tỷ phú Roman Abramovich. Hiện tại, The Blues đang phải đối mặt với hàng loạt vấn đề nan giải, điển hình như án cấm chuyển nhượng. 

Theo quan điểm đến từ cựu cầu thủ Paul Merson, một khi đã từ chối gia hạn hợp đồng, thì Antonio Rudiger chắc chắn đang trên đường rời khỏi Stamford Bridge. Ngoài ra, Merson nhận định thêm, chủ sở hữu mới của Chelsea còn có thể bán đi nhiều cầu thủ, bao gồm cả Timo Werner. 

Jimmy Floyd Hasselbaink slams 'poor' Timo Werner - Bóng Đá

 Werner sẽ bị thanh lý? 

Trao đổi với Sportskeeda, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Chelsea đang ở trong một tình huống khó khăn vào lúc này. Dù sao thì Rudiger cũng sẽ ra đi - bạn không thể từ chối ký hợp đồng mới và mất 80.000 bảng/tuần mà chẳng có lý do gì cả."

"Khi một cầu thủ không gia hạn hợp đồng, bạn có thể coi đó là điều hiển nhiên rằng họ sẽ rời đi."

"Từ đây, bạn có thể đưa Chelsea đến đâu? Họ là những nhà vô địch của châu Âu, họ đã giành được mọi danh hiệu."

"Ai mua lại Chelsea vào thời điểm này có lẽ sẽ chỉ phí tiền. Họ sẽ phải bắt đầu bán đi cầu thủ - nếu có thể thu lại khoản phí đã chi cho Timo Werner, có thể họ cũng sẽ bán cậu ấy."

Huỳnh Phong | 21:41 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục