Paul Merson chỉ thẳng tân binh có thể giúp Arsenal trở thành nhà vô địch

06:52 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal của Mikel Arteta đang đi đúng hướng, tuy nhiên, họ vẫn cần bổ sung lực lượng để trở nên mạnh mẽ hơn.

Hàng công là nơi cần được Arteta ưu tiên, khi có không ít tiền đạo đang chuẩn bị rời khỏi phía bắc London trong năm nay, đáng chú ý nhất là Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Merson urges Arsenal to ‘break the bank’ for star who would ‘make them title contenders’ - Bóng Đá

 Arteta cần bổ sung một tiền đạo.

Aubameyang đã vắng mặt kể từ khi vi phạm kỷ luật vào tháng trước, khiến anh bị mất băng đội trưởng. Cầu thủ 32 tuổi đang thu hút sự quan tâm từ Pháp, Tây Ban Nha và Ý. Trong khi đó, Lacazette đang làm tốt khi thay thế Aubameyang dẫn dắt hàng công. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng tại Emirates vào tháng Sáu và đang xem xét các lựa chọn từ nơi khác.

Alexander Isak của Real Sociedad hay Dominic Calvert-Lewin của Everton là những mục tiêu của Pháo thủ. Nhưng cựu danh thủ Paul Merson cho rằng Arsenal cần ra sức chiêu mộ một cách tên khác.

Merson cho hay: "Họ nên phá két để có được Dusan Vlahovic từ Fiorentina vào mùa hè - bởi vì cậu ấy sẽ khiến họ trở thành ứng cử viên vô địch. Tôi đã nghe nói rằng Arsenal không quan tâm đến Dusan vào lúc này, và tôi có thể hiểu điều đó. Nhưng cậu ấy có thể thay đổi quyết định nếu họ về đích trong top 4 và cung cấp cho cậu ấy một số tiền lớn.

Arsenal có thể để cậu ấy ra sân hàng tuần vì Aubameyang sẽ ra đi. Lacazette có thể sẽ không còn ở lại. Và Eddie Nketiah cũng vậy. Họ sẽ cần một tay săn bàn, và Vlahovic là mẫu cầu thủ đó. Cậu ấy vẫn còn trẻ nên sẽ ngày càng trở nên tốt hơn và bạn không nên lãng phí tiền cho một cầu thủ 29 tuổi đang trên đà sa sút."

Sự thăng tiến của Emile Smith Rowe từ cấp độ đội trẻ Arsenal

 
Minh Tuấn | 05:54 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục