Paul Merson chỉ ra sai lầm chết người của Thomas Tuchel trước trận CK

06:26 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnPaul Merson tin rằng HLV của Chelsea, Thomas Tuchel đã mắc sai lầm lớn trước trận chung kết FA Cup với Leicester City.

HLV Thomas Tuchel đã thực hiện bảy thay đổi cho đội của mình ở cuộc đụng độ giữa tuần với Arsenal, khi vẫn để mắt đến trận chung kết FA Cup với Bầy cáo đêm nay. Và rồi Chelsea đã phải nhận thất bại thứ hai tại Premier League dưới tay vị HLV người Đức.

Paul Merson warns Thomas Tuchel has made huge mistake that could cost Chelsea the FA Cup - Bóng Đá

 HLV Tuchel đã toan tính quá nhiều.

Chính Tuchel thừa nhận rằng ông đã mắc sai lầm khi thực hiện quá nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát thường xuyên của mình. Và Paul Merson cho rằng đó là sai lầm.

Cựu ngôi sao Arsenal lên tiếng: "Tuchel đã thực hiện quá nhiều thay đổi trong trận đấu đó. Chính anh ấy đã nói vậy. Và nó phản tác dụng. Tôi nghĩ nó thật bất bình thường. Bạn đã tiến xa đến mức này. Hãy ra sân với đội hình tốt nhất của mình. Đó là trận đấu quan trọng, để bạn giành được vị trí trong top 4 trước trận chung kết. Nhưng thay vào đó, anh ấy đã thực hiện vô số thay đổi, họ đã thua, và cánh cửa bây giờ lại mở ra cho những đội đang bám đuổi họ." 

Merson tiếp tục: "Tôi biết bạn phải cố gắng và giữ cho mọi người luôn sung sức. Đây cũng là một mùa giải dài nhưng trong một trận đấu lớn như vậy, bạn phải chơi với đội hình tốt nhất của mình.

Chelsea có thể kết thúc mùa bóng với hai danh hiệu và một vị trí trong top bốn mùa này. Hoặc họ có thể không có gì. Tất cả đều nằm trên lưỡi dao và họ đã tự gây áp lực cho mình."

HLV Tuchel tập trung vào trận chung kết FA Cup:

 
Minh Tuấn | 05:28 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục