Paul Merson chỉ ra bến đỗ ưa thích của Jude Bellingham

21:48 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnPaul Merson tin rằng Jude Bellingham sẽ muốn chuyển đến Liverpool bất kể The Kop có được dự Champions League hay không.

 

Bellingham là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Tuyển thủ Anh được cho là sẽ rời Borussia Dortmund vào mùa hè 2023 với mức phí lên tới 100 triệu bảng. Liverpool, Man United, Man City, Chelsea và Real Madrid đều được liên kết với cầu thủ 19 tuổi.

Paul Merson disagrees with Rio Ferdinand and backs Jude Bellingham to join Liverpool - Bóng Đá

 Bellingham được nhiều CLB săn đón.

Anfield dường như là điểm đến ưa thích của Bellingham, tuy nhiên huyền thoại Quỷ đỏ, Rio Ferdinand cho rằng Bellingham sẽ phân vân ít nhiều khi Liverpool bị loại khỏi Champions League. Nhưng Paul Merson lại có suy nghĩ khác.

“Tôi hiểu ý của Rio Ferdinand khi nói Jude Bellingham sẽ chọn Real Madrid thay vì Liverpool dựa trên cuộc đụng độ ở vòng loại trực tiếp Champions League của họ," huyền thoại của Arsenal nói với Daily Star.

“Nhưng tôi đã đọc những câu chuyện về Bellingham và gia đình cậu ấy. Tất cả những gì họ quan tâm là đảm bảo cậu ấy được chơi bóng và chọn Borussia Dortmund thay vì Man United.

Một năm không tham dự Champions League ở tuổi 19 sẽ không quyết định sự nghiệp của Bellingham. Cậu ấy không phải là một cầu thủ tự cao và cảm giác của tôi là cậu ấy thích thử thách.

Chơi ở Champions League là điều tốt, nhưng không vô địch thì có ý nghĩa gì? Tôi vẫn nghĩ rằng Bellingham có thể chấp nhận 1 năm không Champions League nếu Liverpool không vào được top 4. Cậu ấy có một sự nghiệp rất dài phía trước.”

Minh Tuấn | 20:50 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục