Paul George tiết lộ lý do ở lại Oklahoma City Thunder

17:46 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnPaul George cuối cùng cũng cho biết tại sao quyết định ở lại Oklahoma City Thunder, thay vì gia nhập Los Angeles Lakers như tin đồn.

Paul George và đội ngũ của mình từng đánh tiếng để gia nhập Los Angeles Lakers khi còn ở Indiana Pacers. Liên tục những thông tin nói rằng Paul George muốn chơi bóng ở Los Angeles Lakers ngay khi trở thành cầu thủ tự do.

1

 Paul George đã từng đánh tiếng muốn tiếp tục sự nghiệp ở Los Angeles.

Ở thời điểm đó, người hâm mộ đã tin rằng không sớm thì muộn Paul George cũng sẽ gia nhập nửa vàng tím thành Los Angeles. Tuy nhiên Oklahoma City Thunder mới chính là đội cuối cùng có được Paul George từ Indiana Pacers - đội nhận lại Victor Oladipo và Domantas Sabonis.

Oklahoma City Thunder tin rằng Paul George sẽ sớm hòa nhập với Russell Westbrook và văn hóa đội bóng. Sau mùa giải đầu tiên tương đối suôn sẻ, Paul George quyết định gia hạn hợp đồng với Oklahoma City Thunder và thậm chí không có bất cứ cuộc đàm phán nào với Los Angeles Lakers.

Paul George đang trải qua mùa giải thứ 2 thăng tiến vượt bậc ở Oklahoma City Thunder. Siêu sao 28 tuổi không chỉ hòa nhập tốt hơn với Russell Westbrook, mà còn phát triển kỹ năng chơi bóng lên một tầm cao mới.

2

 Paul George đang hòa nhập nhanh chóng với Russell Westbrook.

Paul George có mùa giải hay nhất trong sự nghiệp với trung bình 28,2 điểm, 8,1 rebounds (bắt bóng bật bảng), 4,2 kiến tạo cùng 2,2 cướp bóng sau 65 trận đấu. Tiền phong của Oklahoma City Thunder đang là ứng viên nặng ký trong cuộc đua tranh danh hiệu MVP mùa giải 2018-19. Thậm chí Paul George còn trở thành ứng viên cho danh hiệu Defensive Player of the Year (Cầu thủ phòng ngự của năm) sau những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa giải.

Cho đến hiện tại, Paul George vẫn luôn nhận được những câu hỏi lý do tại sao không gia nhập Los Angeles Lakers. Cầu thủ từng 6 lần góp mặt ở All-Star đã nói với ký giả Master Tesfatsion của Bleacher Report rằng: "Nhìn lại tất cả, nếu tôi đưa ra quyết định khác, tôi sẽ nhìn lại một năm ở Oklahoma và suy nghĩ: 'Sẽ thế nào nếu?'. Đó là điều khiến cho quyết định này trở nên dễ dàng hơn một chút và tôi đã ra quyết định".

3

 Paul George đã có quyết định đúng đắng cho sự nghiệp khi quyết định ở lại Oklahoma City Thunder.

Paul George cũng phân tích sâu hơn về quyết định của mình khi đã không chọn Los Angeles Lakers: "Một khi tôi hòa nhập vào một điều gì đó, tôi sẽ cố gắng ở lại. Nếu tôi nghĩ về bất kỳ quyết định nào khác, đầu óc của tôi sẽ quay cuồng. Khi nào tôi quyết định, tôi đã sẵn sàng.

Tôi nghĩ rằng những phát ngôn của chúng tôi khiến mọi người thất vọng vì khiến họ nghĩ: 'Ồ! Anh ấy sẽ đến Los Angeles'. Tôi đã muốn đến Los Angeles. Tôi đã nói về điều đó khi Pacers chuẩn bị trao đổi tôi. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Tôi đã đi nơi khác. Tôi thích đương đầu với mọi thứ. Tôi rất ngạc nhiên về tình huống này. Đó là nơi tôi cảm thấy thoải mái".

Paul George đã có quyết định chính xác với những gì đang thể hiện ở Oklahoma City Thunder.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:45 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục