Paul George gieo sầu cho đối thủ với cú Game-winner quyết định

13:41 Thứ tư 10/04/2019

TinTheThao.com.vnPaul George tiếp tục sắm vai người hùng trong chiến thắng của Oklahoma City Thunder khi tung ra cú ném quyết định để mang về chiến thắng kịch tính 112-111 trước Houston Rockets.

Paul George tiếp tục chứng minh vì sao anh được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu MVP hôm nay. Vào trận đấu với Houston Rockets hôm nay, ngôi sao 28 tuổi tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình với tình huống ghi điểm quyết định để đem về chiến thắng ngược dòng ấn tượng cho “Thần sấm”. Không dưới một lần ở mùa giải này, George sắm vai người hùng để mang về chiến thắng sát nút như vậy cho Thunder và lần này nạn nhân của anh chính là Houston Rockets.

1

 Paul George sắm vai người hùng với cú Clutch shot quyết định

Nói một cách công bằng, “Dàn tên lửa” là đội bóng thi đấu tốt hơn ở trận này. Đội khách với sự dẫn dắt của James Harden đã có một trận đấu rất hay khi liên tục dồn ép và khiến Thunder phải vào thế bám đuổi. Thậm chí đã có lúc, Rockets tạo được khoảng cách lên đến 15 điểm ở trận này. Thế nhưng sự nôn nóng và thiếu tập trung trong hiệp cuối đã khiến Rockets phải trả giá.

Paul George một lần nữa là người hùng trong chiến thắng ngược kịch tính của Thunder. Anh đã có một trận đấu khá hay ở trận này khi ghi đến 27 điểm, 9 rebounds và 4 steals sau 42 phút thi đấu. Trong đó có cú ném 3 điểm quyết định mang về chiến thắng kịch tính cho đội chủ sân Wells Fargo Center.

2

 Không dưới 1 lần Paul George giải cứu Thunder theo cách nghẹt thở như vậy

Tình huống diễn ra khi Rockets đang dẫn trước 111-109, bắt nguồn từ pha ném phạt hỏng ăn của Harden, Russell Westbrook đã nhanh chóng giành lại được bóng và tổ chức một cuộc phản công nhanh. Tại đây “Thần rùa” đã phối hợp cùng Steven Adams trước khi có pha kiến tạo quyết định cho George.

Đây bản lĩnh của ngôi sao của anh lên tiếng, bất chấp những áp lực đến từ cả đồng đội lẫn đối thủ George vẫn tự tin tung ra cú ném 3 điểm chuẩn xác để mang về lợi thế 112-111 khi trận đấu chỉ còn vỏn vẹn 1,8 giây. Quãng thời gian còn lại là quá ngắn để Harden và các đồng đội có thể thay đổi kết quả. Qua đó đành chấp nhận thất bại chung cuộc 111-112 trước Thunder.

Với pha kiến tạo cho George, cũng giúp Westbrook hoàn thành cú Triple-double thứ 33 trong mùa này với 29 điểm, 12 rebounds và 10 kiến tạo.Terrance Ferguson đóng góp 16 điểm ở trận này, trong khi bộ đôi Jerami Grant và Dennis Schroder mỗi người đóng góp 10 điểm.

Về phía đối thủ, James Harden chính là ngôi sao dẫn đầu với 39 điểm và 10 rebounds, tuy nhiên có lẽ “Thần râu” vẫn phải trách chính mình với tình huống bỏ lỡ ném phạt oan nghiệt ở những giây cuối cùng. Bên cạnh Harden, Chris Paul cũng thi đấu vô cùng năng nổ với 24 điểm, 8 rebounds và 6 kiến tạo. Clint Capela có 18 điểm và 10 rebounds trong khi Gerald Green đóng góp 15 điểm từ ghế dự bị.

3

 Thất bại này khiến Rockets mất quyền tự quyết trong cuộc chiến dành vị trí thứ 2

Thất bại này khiến Rockets bỏ lỡ cơ hội chiếm lấy vị trí thứ 2 của Denver Nuggets và khiến cuộc chiến cạnh tranh vị trí thứ 2 càng trở nên khó đoán và hấp dẫn. Trong khi đó, chiến thắng này giúp Thunder thoát khỏi vị trí thứ 8 tại miền Tây và nắm trong tay quyền tự quyết ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. 

Thông số của hai đội:

Rockets

 Thông số của Rockets

Thunder

 Thông số của Thunder

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục