Paul George ghi 37 điểm, Thunder đánh bại Lakers ngay tại “thánh địa” Staples Center

17:52 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnPaul George chính là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng kịch tính 107-100 của Oklahoma City Thunder trước Los Angeles Lakers ngay tại “thánh địa” Staples Center.

Cả Lakers và Thunder đều nhập cuộc vô cùng thận trọng. Điều đó khiến hiệp 1 trận đấu diễn ra với tốc độ không quá nhanh. Với chất lượng đội hình vượt trội, Thunder thi đấu chủ động hơn và thường xuyên vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, “kép phụ” Kentavious Caldwell-Pope đã có hiệp đấu xuất sắc khi ghi đến 9 điểm. Qua đó, giúp Lakers khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số hòa 25-25.

 Paul George đã có một trận đấu xuất sắc

Bước sang hiệp 2, sự cân bằng vẫn tiếp tục được thể hiện khi hai đội cạnh tranh nhau từng điểm số. Khi tỷ số đang là 32-32, Thunder bất ngờ tăng tốc với chuỗi run 10-4 để vượt lên dẫn trước 42-36.Paul George đã có hiệp thi đấu bùng nổ khi ghi đến 13 điểm, qua đó giúp Thunder kết thúc 2 hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 59-57.

HLV Luke Walton đã có những chỉ đạo hợp lý trong giờ nghỉ. Bằng chứng là khi bước vào hiệp 3, đội chủ nhà đã thi đấu khởi sắc hơn. Hàng phòng ngự của Lakers đã khiến George và các đồng đội gặp phen khốn đốn khi không thể ghi được điểm nào trong gần 3 phút đầu tiên của hiệp 3 và chỉ ghi được vỏn vẹn 19 điểm trong hiệp 3. Hàng phòng ngự vững chắc đã giúp đội chủ sân Staples Center lội ngược dòng để dẫn lại Thunder với tỷ số 82-78.

Hiệp 4 tiếp tục chứng kiến sự chắc chắn và cẩn trọng từ 2 bên. Tuy nhiên, lần này đội bóng phòng thủ xuất sắc hơn là Thunder. Hàng thủ của đội khách đến từ Oklahoma chỉ để lọt lưới 18 điểm trong hiệp 4. Trong khi đó hàng công của Thunder với đầu tàu là George đã có hiệp đấu xuất sắc. Qua đó, giúp Thunder kết thúc trận đấu với chiến thắng nhọc nhằn 107-100.

 Bộ đôi George - Westbrook đã có một ngày thi đấu thành công

Những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía Thunder là Paul George với 37 điểm, 4 rebounds và 4 blocks. Russell Westbrook cũng đã có trận đấu thành công khi ghi được cú Triple-double với 14 điểm, 16 rebounds và 10 kiến tạo. Steve Adams cũng có ngày làm việc hiệu quả với 14 điểm và 15 rebounds.

Bên phía đội khách, Brandon Ingram đã có ngày thi đấu tốt với 17 điểm và 11 rebounds. Josh Hart cũng có được 13 điểm cùng với 15 rebounds trong khi “kép phụ” Kentavious Caldwell-Pope lại có thêm một trận đấu tốt với 25 điểm ghi được.   

Thông số của hai đội"

 Thông số của Los Angeles Lakers

 Thông số trận đấu của Thunder

Xem lại trận đấu của Lakers - Thunder

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 15:31 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục