Paul George đập tan tin đồn gia nhập Lakers ở mùa sau

22:24 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnChỉ mới khoác áo Oklahoma City Thunder ở mùa hè năm nay, song Paul George đang được đồn đoán sẽ ra đi khi NBA 2017/2018 khép lại.

Mùa hè năm nay, thời điểm George xác nhận chia tay Indiana Pacers sau 7 năm gắn bó. Nhiều người đã tin rằng cầu thủ 27 tuổi sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng quê hương Los Angeles Lakers. Tuy vậy, kết quả cuối cùng, OKC Thunder mới là những người có được chữ ký của George.

Paul-George-01

 Paul George tuyên bố hạnh phúc ở OKC Thunder.

Chỉ mới gia nhập “Thần sấm”, song ở thời điểm hiện tại, bản hợp đồng của George chỉ còn thời hạn một năm. Chính vì thế, một lần nữa tin đồn chuyển nhượng liên quan đến George lại rộ lên. Lần này, người ta cho rằng rất khó để George thoát khỏi tay của Lakers. Chứng kiến những nguồn tin không hay về mình, cầu thủ 27 tuổi đã lên tiếng.

“Tôi quá quen với kiểu đồn đại nhảm nhí này khi còn ở Indiana. Điều đó không đúng, kết quả là do tôi quyết định và bản thân mình sẽ hạnh phúc vì điều đó. Đừng có bịa đặt ra như thế, tôi hạnh phúc ở OKC Thunder lắm.”

“Oklahoma City giờ giống như là nhà của tôi. Quá bận bịu nên tôi chưa thể có nhiều thời gian để đi ra ngoài, làm những công việc mình muốn như câu cá… Hy vọng tôi sẽ có hết thời gian ở mùa hè để có thể làm điều đó,” George khẳng định.

Paul-George-02

 George cùng các đồng đội cần nỗ lực hơn nữa để chen chân vào nhóm dự Play-off.

Gia nhập OKC Thunder, sau quãng thời gian tương đối khó khăn, hiện tại George đang thể hiện được phong độ tương đối tốt. Anh có trung bình 22.5 điểm, 8.9 rebounds và 2.6. Nhưng chặng đường sắp tới, bản thân cầu thủ 27 tuổi và toàn đội OKC Thunder cần phải quyết tâm hơn nữa nhằm thoát khỏi vị trí thứ 10 trên BXH miền Tây (6-7).

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Paul George:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:00 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục